Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Noussair Mazraoui và Amad Diallo đi vào lịch sử MU

Thứ Bảy 24/08/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Noussair Mazraoui và Amad Diallo đã phối hợp giúp MU gỡ hòa trước Brighton, bàn thắng này đưa cả 2 đi vào lịch sử của Quỷ đỏ.

Sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Fulham, MU làm khách trên sân của Brighton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. Quỷ đỏ đã để Danny Welbeck chọc thủng lưới ở phút 32, đó đã là pha lập công thứ 6 của tiền đạo người Anh vào lưới đội bóng cũ.

Phải đến phút 60 MU mới có được bàn thắng cân bằng tỷ số. Và rồi đội khách cũng chấm dứt được cảnh bế tắc trong tấn công và ghi bàn. Mazraoui thực hiện cú chọc khe hoàn hảo để Diallo phá bẫy việt vị thoát xuống nhận bóng, xâm nhập khu cấm địa rồi thực hiện cú ngoặt làm lỡ trớn toàn bộ hậu vệ đối phương và cuối cùng dứt điểm uy lực về góc gần, không cho thủ môn Brighton một cơ hội nào.

 

man utd 3
Amad Diallo gỡ hòa cho MU trước Brighton

 

Noussair Mazraoui kiến tạo cho Amad Diallo là lần đầu tiên trong lịch sử MU có 2 cầu thủ châu Phi kết hợp để tạo ra bàn thắng tại Premier League. Mazraoui đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến MU, trong khi Diallo đang có phong độ tốt kể từ thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới.

MU sau đó nâng tỷ số lên 2-1, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 thì ở phút bù giờ thứ 5, Brighton đã có bàn thắng quyết định ấn định tỷ số 2-1.

Tiền vệ Simon Adingra treo bóng về cột hai cho tiền đạo Joao Pedro đánh đầu đập đất vào lưới mà không bị ai kèm. Bàn thắng này giúp Brighton tiếp tục là ác mộng của MU. Bởi trong 6 cuộc đối đầu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ thua tới 5 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X