Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest vs Arsenal (01h45 ngày 21/09): Chờ đợi động đất!

Thứ Ba 20/09/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nottingham Forest vs Arsenal là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 3 League Cup. Pháo thủ được đánh giá cao hơn nhưng khả năng xảy ra bất ngờ là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Sau khởi đầu chật vật, Arsenal đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Pháo thủ đang bất bại 5 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng. Cuối tuần qua, giới chuyên môn đều dự đoán Pháo thủ sẽ gặp khó khăn trên sân của Hull City, nhưng rồi thầy trò Wenger đã làm thịt “những chú Hổ” với tỉ số 4-1 để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Đêm nay, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách đến sân của Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. 
Nottingham Forest vs Arsenal (01h45 ngay 2109) Cho doi dong dat! hinh anh
Arsenal đang có phong độ khá cao
Về mặt lý thuyết, với đẳng cấp và sự vượt trội về mặt đội hình, các cầu thủ Nottingham tự hiểu cơ hội đi tiếp của họ gần như bằng không. Cũng chẳng cần nói đâu xa, cứ nhìn vào những lần đối đầu gần đây là sẽ rõ. Trong số 97 lần đụng độ, Nottingham chỉ có được 26 trận thắng, 22 trận hòa và để thua tới 49 trận. Lần gần nhất, Nottingham có được chiến thắng trước Arsenal đã cách đây tròn 20 năm. Hai lần chạm mặt gần nhất của hai đội diễn ra tại Premier League mùa bóng 1998/1999, Arsenal giành chiến thắng trong cả 2 lượt đấu. Rõ ràng, Nottingham phải nhận thêm một trận thua nữa trước đội bóng London không phải kịch bản khiến nhiều người bất ngờ.
“Arsenal cũng muốn Pogba, nhưng Wenger quá ki bo”
(Bongda24h.vn) – “Siêu cò” Mino Raiola như thể xoáy sâu hơn vào sự ngán ngẩm của các CĐV Pháo Thủ với vấn đề chuyển nhượng nghèo nàn bao năm qua của đội nhà.
Nhưng nói vậy không có nghĩa, cơ hội giành cho Nottingham đã hết khi họ cũng đang nắm trong tay những lợi thế nhất định. Đầu tiên đó là lợi thế sân nhà. Sau đó là phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Trong 6 trận gần nhất, thầy trò HLV Stuart Pearce mới chỉ để thua duy nhất một trận, đó là trận thua với tỉ số tối thiểu trước Norwich. Vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh với chỉ 11 điểm sau 8 vòng đấu không làm NHM đội bóng này cảm thấy hài lòng, nhưng chuỗi trận ấn tượng gần đây là cơ sở để Nottingham hy vọng vào một kết quả khả quan trước Arsenal.
Nottingham Forest vs Arsenal (01h45 ngay 2109) Cho doi dong dat! hinh anh 2
Arsenal làm khách trên sân của Nottingham Forest tại vòng 3 League Cup
Thêm một lý do khiến Nottingham thêm tự tin khi dưới triều đại Arsene Wenger, Arsenal chưa bao giờ cọi trong đấu trường cúp Liên đoàn Anh. Rất có thể đây sẽ là trận đấu Pháo thủ tạo cơ hội cho nhóm dự bị cũng như các cầu thủ trẻ có thêm cọ xát lẫn kinh nghiệm. Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ bước vào trận derby thành London với Chelsea. Xa hơn, giữa tuần sau họ sẽ bước vào lượt trận thứ hai tại vòng bảng Champions League. Bởi vậy, những chấn thương đáng tiếc của những trụ cột sẽ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn.
Terry trở lại tập luyện, có thể dự đại chiến với Arsenal
Đội trưởng John Terry của Chelsea đã có thể trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương bàn chân và tràn trề hy vọng dự cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal.
Trận Nottingham Forest vs Arsenal, nhiều khả năng những trụ cột của Pháo thủ như Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Hector Bellerin và Nacho Monreal sẽ được nghỉ ngơi, HLV Wenger sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị xen kẽ những sao mai của đội bóng. Ở vị trí thủ môn, Ospina sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG nhiều khả năng sẽ được bắt chính. Ở trung tâm hàng thủ, Paulista đã trở lại sau chấn thương và có thể sẽ chơi bên cạnh tân binh Holding. Hai bên cánh là sự có mặt của Gibbs và Debuchy. Trên hàng công, nhiều khả năng Giroud sẽ đá trung phong còn tân binh Perez sẽ chạy cánh phải.
Nottingham Forest vs Arsenal (01h45 ngay 2109) Cho doi dong dat! hinh anh 3
Nicklas Bendtner nhiều khả năng sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ
Trận đấu Nottingham Forest vs Arsenal tiền đạo Nicklas Bendtner sẽ đối đầu đội bóng cũ, anh cập bến đội bóng chủ sân City Ground vào Hè này. Ngoài Bendtner, Henri Lansbury và Armand Traore cũng có thời gian gắn bó với sân Emirates ở cấp độ đội trẻ. Nottingham Forest góp mặt ở vòng 3 sau khi đánh bại Doncaster Rovers và Millwall. Chắc chắn thầy trò Stuart Pearce không muốn dừng bước sớm ở giải đấu này. Arsenal đang được đánh giá cao hơn, nhưng đội chủ nhà đủ sức để làm nên bất ngờ.

Đội hình dự kiến

Nottingham Forest vs Arsenal (01h45 ngay 2109) Cho doi dong dat! hinh anh 4
 

Dự đoán tỉ số: 3-2

► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X