Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest tức giận sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 21/03/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Nottingham Forest cho rằng trọng tài đã đứng về phía Liverpool, khiến họ để thua 0-1 ở vòng tứ kết FA Cup.

Nottingham Forest không hài lòng với trọng tài


Trận tứ kết FA Cup giữa Nottingham Forest và Liverpool diễn ra kịch tính và hấp dẫn hơn nhiều người tưởng tượng. The Kop dù được đánh giá cao hơn nhưng chỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0, Jota là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Tình huống va chạm giữa Alisson và Yates

Tình huống va chạm giữa Alisson và Yates


Phía Nottingham Forest cho rằng trọng tài đã đứng về phía Liverpool, khiến họ để thua 0-1 ở vòng tứ kết FA Cup. Họ cho rằng tình huống Alisson va chạm với Ryan Yates trong vòng cấm Lữ đoàn đỏ phải là một quả 11m cho đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

VAR mặc dù đã vào cuộc nhưng không có 11m cho Nottingham Forest. Rõ ràng là tay của Alisson đã có tác động với Yates, và việc trọng tài chính không cho đội bóng này được hưởng 11m khiến họ tức giận cũng là điều dễ hiểu.

Trên mạng xã hội, CĐV đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đồng loạt tấn công trọng tài. Một NHM cho biết: “Làm thế nào mà đó không phải là một quả phạt đền? Nếu điều đó xảy ra ở đầu bên kia, tôi cá với mọi người đó là một quả phạt đền”.

Một CĐV khác tiếp tục: “Nottingham Forest đã mất một quả 11m rõ ràng. Tại sao lại không phải là một quả phạt đền khi tay của thủ môn đã chạm vào giày của Ryan Yates. Thật khó hiểu khi Liverpool thoát khỏi một bàn thua trông thấy”.

Liverpool sẽ gặp Man City ở vòng bán kết FA Cup, ở trận bán kết còn lại Chelsea sẽ đối đầu với Crystal Palace.
Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2022Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2022
Tờ Sport loan tin, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Liverpool và tiền đạo Mohamed Salah diễn ra không thuận lợi. The Kop có thể phải bán anh ở Hè năm nay.
Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?
Liverpool sẽ đụng độ Man City ở bán kết FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau lễ bốc thăm.
Tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest?Tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest?
Liverpool vượt qua Nottingham Forest nhờ bàn thắng nhạy cảm ở những phút cuối cùng và góc máy VAR đã lí giải tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn.
Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?
Tiền đạo Diogo Jota đã lên tiếng chia sẻ về việc phải đụng Man City ở bán kết FA Cup sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng này vượt qua Nottingham...
Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X