Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest tự tin giành điểm trước Arsenal

Thứ Bảy 20/05/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steve Cooper tỏ ra tự tin trước màn chạm trán giữa Nottingham Forest và Arsenal. Ông tin tưởng đội nhà sẽ giành điểm trước Pháo thủ.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Nottingham Forest ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đoàn quân Mikel Arteta mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm dù không còn nắm quyền tự quyết cho cuộc đua vô địch Premier League. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Nottingham Forest đang trong cuộc chiến trụ hạng đầy căng thẳng, thầy trò Steve Cooper sẽ đảm bảo việc trụ hạng thành công nếu đánh bại Arsenal, đồng thời cả Everton và Leeds United không thể giành chiến thắng trước Wolves, West Ham.

Nottingham tiep Arsenal tren san nha o vong 37 NHA

Nottingham tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 37 NHA

Ở lượt đi, Arsenal đả bại Nottingham 5-0 trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, phát biểu trước trận lượt về, HLV Steve Cooper tỏ ra tự tin, ông nói: “Chúng tôi đã thua 0-5 ở lượt đi, nhưng tôi nghĩ Nottingham đã tiến bộ hơn kể từ trận thua vào tháng 10 năm ngoái. Chúng tôi phải sẵn sàng".

"Nottingham sẽ đối đầu với đội bóng hàng đầu. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức. Bạn luôn muốn nắm quyền tự quyết cho tương lai chính mình. Nottingham đang kiểm soát tình hình và chúng tôi phải tận dụng triệt để cơ hội. Chúng tôi có tự tin và động lực để làm được điều đó".

Bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ không buông trong 2 trận đấu cuối cùng, bất chấp việc bị Man City bỏ xa. Ông nói: "Còn hai trận đấu nữa và chúng tôi vẫn có thể trở thành nhà vô địch trước đội bóng được cho là hay nhất trong lịch sử Premier League. Chúng tôi vẫn ở đó và chúng tôi sẽ không buông, đó là điều chắc chắn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X