Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest sa thải người chiêu mộ 22 cầu thủ ở Hè 2022

Thứ Tư 12/10/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Telegraph, Nottingham Forest đã sa thải người đứng đầu bộ phận tuyển dụng George Syrianos và người đứng đầu bộ phận tuyển trạch Andy Scott.

Hè 2022, Nottingham Forest gây sốc khi chiêu mộ tới 2 đội hình mới. Theo đó, họ bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về tổng cộng 22 tân binh. Trong đó có 4 bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do là Jesse Lingard, Cheikhou Kouyate, Adnan Kanuric và Serge Aurier, 3 bản hợp đồng theo dạng cho mượn là Dean Henderson, Renan Lodi và Loic Bade.

Ngoài ra, họ chi tiền đưa về Omar Richards, Neco Williams, Orel Mangala, Emmanuel Dennis, Taiwo Awoniyi, Morgan Gibbs-White… Điều đó cho thấy đội bóng này khát khao trụ lại với giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thành tích của Nottingham Forest ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23 không được tốt.

Nottingham Forest choi khong tot o mua giai nam nay

Nottingham Forest chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Theo đó, họ mới giành có 5 điểm sau 9 trận và đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh. HLV Steve Cooper đang phải chịu áp lực rất lớn, BLĐ Forest vẫn đang kiên nhẫn, nhưng nếu đội bóng không chơi tốt lên ông hoàn toàn có thể sẽ bị sa thải. 

Mới nhất, The Telegraph, Nottingham Forest đã sa thải người đứng đầu bộ phận tuyển dụng George Syrianos và người đứng đầu bộ phận tuyển trạch Andy Scott.

Cụ thể, sau khi đánh giá hoạt động chuyển nhượng của CLB vào mùa Hè vừa qua, họ nhận thấy đội bóng chỉ đáp ứng về mặt số lượng còn chất lượng thì không. Bởi vậy Syrianos và Scott sẽ phải nhường vị trí cho những người xứng đáng hơn. 

Cuối tuần này, Nottingham Forest sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23. “Bầy cáo” cũng đang rất khát điểm sau thời đầu khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X