Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest muốn có thêm một cầu thủ của MU

Thứ Năm 11/08/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ Jesse Lingard và Dean Henderson, Nottingham Forest đang rất muốn có thêm tiền vệ James Garner từ MU.

Sau khi giành quyền trở lại Premier League, Jesse Lingard đã hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng này đã đưa về tổng cộng 11 bản hợp đồng mới ở Hè 2022, trong đó có Jesse Lingard và Dean Henderson từ MU.

Jesse Lingard cập bến Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Dean Henderson ký hợp đồng theo dạng cho mượn một mùa với tân binh của Premier League 2022/23. Moussa Niakhate, Neco Williams, Henderson, Lewis O'Brien và Harry Toffolo cũng là những bản hợp đồng chất lượng khác của đội bóng này. 

James Garner

Nottingham Forest quan tâm James Garner

Chủ tịch của Nottingham Forest và HLV Steve Cooper vừa có những cuộc trao đổi, họ vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tiền vệ James Garner của MU và Ecuador Estupinan của Villarreal đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh. 

Garner sẽ không phải gương mặt xa lạ tại City Ground, anh đã gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn từ MU vào tháng 1 năm 2021 và sau đó chơi ấn tượng. Mùa giải vừa qua tiền vệ này có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 21 tuổi này hy vọng sẽ gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag trong giai đoạn trước mùa giải, nhưng cơ hội để anh đá chính thường xuyên ở MU là không cao.

Anh ngồi dự bị trước Brighton nhưng không được sử dụng. Cooper rất muốn tái hợp với tiền vệ này, và Brighton muốn mượn anh ở mùa giải 2022/23. Trong khi đó ngôi sao người Ecuador - Estupinan đã chơi 74 lần cho Villarreal trong hai mùa giải vừa qua, Forest sẽ phải cạnh tranh với Tottenham, Lyon và Nice để có được cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X