Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest khiếu nại về trọng tài sau trận thua MU

Thứ Ba 29/08/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest đã chính thức gửi khiếu nại chính thức tới PGMOL để phản ứng về những quyết định của trọng tài ở trận thua trước Man United.

Man United đã gặp vô vàn khó khăn khi tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà. Chỉ sau 4 phút thi đấu, “Quỷ đỏ” đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. Tuy vậy, Man United đã lội ngược dòng và giành trọn vẹn 3 điểm.

Nottingham Forest
Nottingham Forest khiếu nại về trọng tài sau trận thua MU

Ông chủ Evangelos Marinakis và HLV Steve Cooper của Nottingham Forest đều cảm thấy tức giận với những quyết định của trọng tài Steve Attwell trong trận đấu này. Và tờ Telegraph khẳng định Forest đã gửi khiếu nại chính thức tới Ban trọng tài Premier League là PGMOL. Đây không phải là lần đầu tiên mà Forest làm điều này kể từ khi trở lại Premier League vào năm 2022.

Forest cảm thấy những quyết định quan trọng trong trận đấu với Man United đều không đứng về phía họ. Đội trưởng Joe Worrall phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Bruno Fernandes trong hiệp hai dù Willy Boly đã sẵn sàng lao vào can thiệp và bọc lót ở phía sau. Man United cũng được hưởng một quả phạt đền sau khi Marcus Rashford bị Danilo đốn ngã trong vòng cấm. Cả hai quyết định của trọng tài đều được giữ nguyên dù VAR có vào cuộc kiểm tra.

Attwell từng khiến các cổ động viên Forest giận dữ khi từ chối cho đội bóng này hưởng một quả penalty trong trận đấu quan trọng gặp Bournemouth để giành vé thăng hạng mùa 2021/22. Trận đấu cuối tuần qua là lần đầu tiên Attwell cầm còi một trận đấu của Forest kể từ đó. Và những quyết định của vị trọng tài này lại khiến hình ảnh của ông xấu đi với đội chủ sân City Ground.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X