Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest hỏi mượn Aaron Ramsdale 

Chủ Nhật 28/07/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo muốn làm việc với Aaron Ramsdale ở Nottingham Forest, và đội bóng này đang rất muốn mượn thủ môn của Arsenal. 

Aaron Ramsdale đã mất vị trí số 1 ở Arsenal vào tay David Raya. Pháo thủ vừa chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt thủ môn người TBN từ Brentford, điều đó khiến khả năng Ramsdale rời đi ở Hè 2024 ngày càng lớn hơn. Ngôi sao người Anh rất muốn được đá chính thường xuyên. 

Cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị phù hợp nào dành cho Ramsdale nhưng có rất nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đang để mắt tới anh. HLV Nuno Santo muốn làm việc với Aaron Ramsdale ở Nottingham Forest, nhưng đội bóng này không thể chi số tiền 25 đến 30 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu.

Nottingham Forest hoi muon Aaron Ramsdale tu Arsenal
Nottingham Forest hỏi mượn Aaron Ramsdale từ Arsenal

Nottingham Forest nghĩ rằng việc trả toàn bộ tiền lương của Ramsdale cùng với khoản tiền 5 triệu euro sẽ giúp họ thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình theo dạng cho mượn. Pháo thủ hiện cũng đã nghĩ đến việc tìm kiếm người thay thế cựu sao Sheffield United, nhưng họ ưu tiên bán anh hơn là cho mượn.

Nếu không nhận được lời đề nghị nào hợp lý, Arsenal mới nghĩ đến việc cho mượn Ramsdale. Arsenal hiện nhắm Dan Bentley của Wolves  thay thế thủ thành người Anh, nhưng mức giá của Bentley khá cao và hiện anh đang được đề nghị ở lại Molineux.

Arsenal hiện đang có mặt ở Mỹ để tham dự chuyến du đấu Hè 2024. Sau khi hòa 1-1 trước Bournemouth, họ sẽ có trận đấu với MU ở xứ sở cờ hoa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X