Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest đón tân binh thứ 23 ở Hè 2022

Thứ Năm 22/09/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Adnan Kanuric trở thành bản hợp đồng mới nhất của CLB Nottingham Forest, anh cũng là tân binh thứ 23 của đội bóng này ở Hè 2022.

Sau khi trở lại Premier League, Nottingham Forest đã chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình. Họ đã bỏ ra 150 triệu bảng để đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022. Hôm 8/9 vừa qua, Nottingham Forest chiêu mộ thành công Serge Aurier theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cựu cầu thủ Tottenham dành 10 tháng thi đấu tại Tây Ban Nha  cho Villarreal trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. Aurier trở thành tân binh thứ 12 ở hàng phòng ngự của Nottingham Forest, và cũng là tân binh thứ 22 của đội bóng này ở Hè 2022.

Adnan Kanuric tro thanh ban hop dong moi nhat cua CLB Nottingham Forest

Adnan Kanuric trở thành bản hợp đồng mới nhất của CLB Nottingham Forest

Những tưởng Serge Aurier sẽ là tân binh cuối cùng của Forest, nhưng không phải như vậy. Thủ môn Adnan Kanuric trở thành bản hợp đồng mới nhất của CLB Nottingham Forest, anh cũng là tân binh thứ 23 của đội bóng này ở Hè 2022.

Giống như Serge Aurier, Adnan Kanuric cũng cập bến tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh hết hạn hợp đồng với FK Sarajevo, sau khi gây ấn tượng trong thời gian thử việc, anh đã được Forest ký hợp đồng chính thức. 

Trang chủ đội bóng cho biết: "Nottingham Forest vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với thủ môn Adnan Kanuric. Chào mừng đến với The Reds, Adnan!"

Đội bóng của Steve Cooper đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 4 điểm sau 7 trận, 4 trận gần nhất đội bóng này đều phải nhận thất bại. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn phải chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X