Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest có tân binh thứ 30 ở mùa giải 2022/23

Thứ Sáu 03/02/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest ký hợp đồng với Andre Ayew theo dạng chuyển nhượng tự do, anh là bản hợp đồng thứ 30 của đội bóng này ở mùa giải 2022/23.

Tiền đạo 33 tuổi trước đây từng làm việc với HLV Steve Cooper tại Swansea. Bây giờ anh đã đồng ý cập bến sân City Ground qua đó giúp Nottingham Forest trụ hạng thành công. Anh sẽ mặc áo số 42 ở đội bóng  mới, bản hợp đồng chỉ kéo dài đến tháng 6 năm nay.

Nottingham Forest ky hop dong voi Andre Ayew theo dang chuyen nhuong tu do

Nottingham Forest ký hợp đồng với Andre Ayew theo dạng chuyển nhượng tự do

Sau khi ký hợp đồng với Nottingham Forest, Andre Ayew cho biết: “Đây là một CLB tham vọng và có những CĐV tuyệt vời. Tôi từng đối đầu với Forest và tại The City Ground và tôi yêu sân vận động này. HLV Steve Cooper là người hiểu tôi rất rõ cả trong và ngoài sân cỏ”.

“Chúng tôi có một mối quan hệ bền chặt, ông ấy là một huấn luyện viên đặc biệt, một con người đặc biệt và là người mà tôi thực sự ngưỡng mộ. Tôi biết mình có thể mang lại những gì cho đội bóng, tôi sẵn sàng cống hiến hết mình và đảm bảo rằng chúng tôi có thể ở lại Premier League.”

Anh ấy là bản hợp đồng thứ 30 của Nottingham Forest kể từ khi họ thăng hạng. Ayew rời câu lạc bộ Qatar, Al-Sadd SC vào cuối tháng 1 sau 18 tháng ở châu Á. Ayew đã ghi 9 bàn sau 55 trận ở Premier League trong thời gian khoác áo West Ham và Swansea. Anh cũng đã có 113 lần khoác áo ĐT Ghana, ghi 24 bàn trong đó có một bàn tại World Cup tại Qatar.

Everton cũng muốn có Ayew vào tháng 1 vừa qua, nhưng cầu thủ này đã quyết định cập bến Nottingham Forest. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X