Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest có hậu vệ của Liverpool với giá 16 triệu bảng

Thứ Năm 07/07/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Nottingham Forest đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Neco Williams từ Liverpool với giá 16 triệu bảng.

Nottingham Forest sắp có Neco Williams

Nottingham Forest đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Neco Williams của Liverpool với giá 16 triệu bảng, cộng thêm khoảng 5 triệu bảng bổ sung. Williams từ lâu đã được cho là sẽ rời Anfield, và Fulham cũng rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi sau khi anh trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Craven Cottage.

Tuy nhiên, theo The Telegraph, Nottingham Forest là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. HLV Steve Cooper tiếp tục có thêm một sự bổ sung tốt, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Nottingham Forest vừa trở lại Ngoại hạng Anh sau 23 năm, và họ cố gắng để có thể trụ lại lâu nhất có thể. 

 

Nottingham Forest sap co Neco Williams
Nottingham Forest sắp có Neco Williams

Forest đã ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Liverpool - Taiwo Awoniyi trong một hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ từ Union Berlin, họ cũng mượn thành công Dean Henderson từ MU. Trung vệ Moussa Niakhate của Mainz cũng đang trên đường tới City Ground. 

Ngoài Neco Williams, Forest còn muốn có hậu vệ trái Omar Richards của Bayern Munich và thủ môn Wayne Hennessey của Burnley. Williams mới chỉ có 13 lần ra sân ở Premier League cho Liverpool và với việc VCK World Cup 2022 chỉ còn vài tháng nữa là diễn ra, hậu vệ này muốn ra sân thường xuyên qua đó hy vọng được cùng tuyển xứ Wales tới Qatar. 

Nhiều người cho rằng Liverpool chỉ muốn cho mượn Williams, nhưng việc ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi Calvin Ramsay có nghĩa là The Kop sẵn sàng bán đứt Neco Williams. Ở vị trí hậu vệ phải họ còn có Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X