Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest chốt giá bán Murillo cho Chelsea

Thứ Bảy 03/08/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ phải trả khoảng 60 triệu bảng nếu họ muốn ký hợp đồng với Murillo, một trong những mục tiêu quan trọng vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng ngày 03/08: Chelsea gặp khó vụ Murillo

Đội hình của HLV Enzo Maresca đã được tăng cường với sự xuất hiện của Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen và Tosin Adarabioyo, trong khi các cầu thủ trẻ Omari Kellyman và Marc Guiu đã được ký hợp đồng với mục tiêu hướng đến tương lai.

Huấn luyện viên mới của Chelsea hy vọng sẽ có những sự bổ sung đáng kể từ bây giờ cho đến khi mùa giải mới bắt đầu, trong đó ưu tiên hàng đầu là tăng cường hàng phòng ngự. Sự ra đi của Thiago Silva vào cuối mùa giải trước đã tạo ra một khoảng trống lớn và mặc dù Adarabioyo, cầu thủ đến theo dạng tự do từ Fulham có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, nhưng anh khó có thể thay thế trực tiếp được tầm ảnh hưởng của huyền thoại người Brazil.

Nottingham Forest chot gia ban Murillo cho Chelsea

Nottingham Forest chốt giá bán Murillo cho Chelsea

 

Đồng hương của Silva, Murillo, đã nổi lên như mục tiêu quan trọng của The Blues sau chiến dịch ra mắt tuyệt vời cho Nottingham Forest. Cầu thủ 22 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Nottingham Forest trụ lại Premier League, đội đã mua trung vệ này với giá chỉ 12 triệu euro từ Corinthians một năm trước.

Theo tờ Daily Mail, Nottingham sẽ đưa ra mức giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trong khi đó, Murrillo đã xác nhận anh được Chelsea "quan tâm" và thậm chí còn ám chỉ rằng Nottingham chỉ là bước đệm để anh chơi bóng cho một CLB lớn trong tương lai. 

Tất nhiên, Murrillo khó có thể từ chối lời đề nghị từ Chelsea, nhưng mức phí mà Nottingham đưa ra là rào cản lớn để The Blues thực hiện thương vụ này. Trong trường hợp Nottingham tỏ ra cứng cắn, Chelsea có thể chờ đến các kỳ chuyển nhượng tiếp theo để hy vọng có được trung vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X