Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest chốt giá bán Murillo cho Arsenal và Chelsea 

Thứ Sáu 22/03/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Nottingham Forest đã thông báo với Arsenal, Chelsea và Liverpool rằng họ phải trả bao nhiêu tiền để ký hợp đồng với Murillo.

Cả 3 ông lớn ở Premier League đều đang để mắt tới trung vệ 21 tuổi người Brazil và Nottingham Forest có thể buộc phải bán vì vấn đề tài chính. Murillo mới đến London vào tháng 8 năm ngoái từ Corinthians, ký hợp đồng 5 năm, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh trong mùa giải đầu tiên ở Anh đã gây chú ý. 

Nottingham Forest đã bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững, mặc dù họ có khả năng sẽ đưa ra kháng cáo, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng thành London sẽ buộc phải bán một vài ngôi sao vào mùa hè này để tránh những vấn đề tiếp theo.

Nottingham Forest chot gia ban Murillo cho Arsenal va Chelsea 
Nottingham Forest chốt giá bán Murillo cho Arsenal và Chelsea 

Theo The Telegraph, Nottingham hiện đã đưa ra mức giá chào bán cho Murillo, đội bóng này muốn hơn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó Nottingham chỉ trả 11 triệu bảng để ký hợp đồng với Murillo nhưng họ tin rằng có thể thu về từ 55 đến 70 triệu bảng từ cầu thủ người Brazil. 

Murillo đã có 27 lần ra sân cho Nottingham kể từ khi chuyển đến City Ground và có pha kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle United vào tháng 12. Tuổi tác của Murillo khiến anh đặc biệt hấp dẫn với Chelsea, đội đã quyết định ưu tiên chuyển nhượng những cầu thủ trẻ có hợp đồng dài hạn trong kỷ nguyên Todd Boehly.

Nhưng Arsenal và Liverpool cũng sẽ hy vọng thuyết phục được Murillo, và họ có thể là những lựa chọn hấp dẫn hơn khi Chelsea gặp khó khăn trong hai năm qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X