Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Phiên chợ hè đóng cửa, Nottingham Forest vẫn đón tân binh thứ 22

Thứ Năm 08/09/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest đón tân binh thứ 22 vào mùa hè năm nay là Serge Aurier dù kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa.

Nottingham Forest chiêu mộ Serge Aurier

Serge Aurier gia nhập Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà gia nhập đoàn quân của Steve Cooper và mang đến sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ phải cho Neco Williams, cũng là một tân binh được Forest đem về từ Liverpool hè này.

Phiên chợ hè đóng cửa, Nottingham Forest vẫn đón tân binh thứ 22 1
Nottingham Forest chiêu mộ Serge Aurier

Aurier đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi Villarreal hồi tháng Bảy. Cựu cầu thủ Spurs dành 10 tháng thi đấu tại Tây Ban Nha trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Trong một thông báo được đăng tải trên trang chủ, Forest cho biết: “Nottingham Forest vui mừng xác nhận chữ ký của đội trưởng đội tuyển Bờ Biển Ngà là Serge Aurier, sau khi Visa được thông qua”.

Aurier từng chơi 110 trận cho Spurs trong 4 năm thi đấu ở câu lạc bộ này. Anh ghi được 8 bàn và đóng góp 17 kiến tạo trong màu áo đội bóng thành London.

Aurier trở thành tân binh thứ 12 ở hàng phòng ngự của Nottingham Forest. HLV Cooper xác định đây là khu vực then chốt mà Forest cần phải cải thiện, với 7 cầu thủ ở vị trí hậu vệ biên.

Neco Williams đã có khởi đầu tốt ở vị trí hậu vệ phải khi xuất phát cả 6 trận đấu ở Premier League mùa này. Dù vậy, anh gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Bournemouth gần đây.

Aurier mang đến một sự cạnh tranh nhưng cũng là một sự bổ sung quý giá với Forest. Cầu thủ này có 31 lần ra sân ở Champions League và nằm trong thành phần lọt vào trận chung kết C1 lịch sử của Spurs. Anh cũng vừa cùng Villarreal tiến tới bán kết C1 mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X