Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Nottingham, Aston Villa lỡ cơ hội vào Top 3

Thứ Hai 06/11/2023 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Nottingham Forest vs Aston Villa đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, trận thua này khiến thầy trò Unai Emery lỡ cơ hội vào Top 3.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Newcastle. Trận thua này khiến Pháo thủ để mất vị trí thứ 2 vào tay Man City. Thậm chí đội chủ sân Emirates có thể bị bật khỏi nhóm 3 đội dẫn đầu nếu Aston Villa hoặc Liverpool giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Aston Villa đang đạt phong độ cực cao, họ tự tin làm khách trên sân của Nottingham Forest. Tuy nhiên đội chủ sân Villa Park lại để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 5. Aina băng lên từng tuyến hai rồi tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng đi căng và chìm khiến Martinez không thể cản phá. 

Nottingham danh bai Aston Villa 2-0

Nottingham đánh bại Aston Villa 2-0

Và chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội khách phải nhận bàn thua thứ 2. Mangala tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Martinez bay người phá bóng nhưng cú đẩy bóng không đủ mạnh và bóng bay ngược vào lưới.

Trong thời gian còn lại của trận đấu Aston Villa đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng, nhưng các chân sút của họ không một lần chọc thủng lưới đội chủ nhà. Thất bại 0-2 trên sân của Nottingham Forest, chuỗi trận bất bại của thầy trò Emery đã dừng lại.

Với trận thua này Aston Villa vẫn xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đã bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X