Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Norwich vs Man City (19h45 ngày 12/03): Làm thịt “Chim hoàng yến”

Thứ Bảy 12/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 30 Premier League, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Norwich sẽ đụng độ Man City. Trận Norwich vs Man City, khả năng có điểm của “Chim hoàng yến” đang là rất thấp.

Man City đã chặn đứng mạch 3 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng bằng chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Aston Villa. 3 điểm có được giúp The Citizens tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 với 10 điểm kém hơn đội đầu bảng Leicester. Trong tay vẫn còn một trận chưa đá, vậy nên cơ hội để đội bóng chủ sân Etihad tăng tốc và làm nên cuộc lật đổ là vẫn còn. HLV Pellegrini khẳng định khi cơ hội vẫn còn thì nửa xanh thành Manchester sẽ không bỏ cuộc. Vị chiến lược gia người Chile còn cho rằng Man City sẽ giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại và lên ngôi vô địch.
Norwich vs Man City (19h45 ngay 1203) Lam thit Chim hoang yen hinh anh
Man City vừa đánh bại Aston Villa 4-0
Tại vòng 30 Premier League, Man City sẽ làm khách trên sân của Norwich. Tiếp đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Pellegrini tích lũy thêm 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi “Bầy cáo”. Trong quá khứ, “Chim hoàng yến” là món ăn ưa thích của đội bóng chủ sân Etihad. Theo đó, Man xanh bất bại trong 4 lần gần nhất đụng độ Norwich, trong đó có 3 chiến thắng. Ở trận lượt đi, trên sân nhà The Citizens giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Ngoài ra, hai đội bóng này còn gặp nhau ở FA Cup. Thầy trò HLV Pellegrini cũng chơi ấn tượng và giành chiến thắng 3-0. Trận Norwich vs Man City, với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước Aston Villa, nửa xanh thành Manchester đang tự tin hướng tới chiến thắng.
Sergio Aguero ấn định thời điểm rời Man City
(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo chí, tiền đạo Sergio Aguero đã không ngần ngại khẳng định thời điểm bản thân rời Man City.
Về mặt lực lượng, HLV Manuel Pellegrini nhiều khả năng sẽ cho tiền vệ nhạc trưởng David Silva nghỉ ngơi ở trận gặp Norwich do anh vẫn còn bị đau mắt cá chân. Trong trường hợp Silva vắng mặt, HLV Pellegrini có thể sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật hai tiền đạo. Suất đầu tiên trên hàng công nghiễm nhiên thuộc về chân sút số 1 Sergio Aguero. Như vậy, Wilfried Bony và tài năng trẻ Kelechi Iheanacho sẽ được cân nhắc cho vị trí còn lại. Bộ ba tiền vệ Fabian Delph, Kevin De Bruyne và Samir Nasri vẫn chưa thể trở lại do chấn thương.
Preview: Norwich - Man City
 
 
Bên kia chiến tuyến, Norwich đang có phong độ rất thấp trong thời gian gần đây. Cụ thể, “Chim hoàng yến” đã không thắng trong 8/9 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng. Chuỗi trận thất vọng này đẩy họ xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với chỉ 24 điểm sau 29 vòng đấu. Nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này, đội bóng chủ sân Carrow Road sẽ phải xuống hạng. Chắc chắn đội bóng này sẽ không chấp nhận rớt hạng chỉ sau một mùa giải gắn bó với sân chơi lớn nhất của bóng đá Anh.
Man City mất trụ cột quan trọng trước derby Manchester
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Yaya Toure vừa dính phải một chấn thương gót chân tương tự như chấn thương khiến Sergio Aguero phải ngồi ngoài tới một tháng cách đây...
Muốn ở lại với giải Ngoại hạng, Norwich sẽ phải giành tối thiểu 15 điểm nữa trong 9 vòng còn lại, tức là giành tới 5 chiến thắng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Đây rõ ràng là nhiệm vụ không dễ dàng nhất là trong bối cảnh đội bóng này vẫn còn gặp những đội bóng lớn. Vòng này, thử thách đầu tiên sẽ đến mang tên Man City. Rõ ràng so về chất lượng đội hình cũng như phong độ thì “Chim hoàng yến” bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Nhưng trong bối cảnh phải giành điểm để tiếp tục cuộc đua trụ hạng đội bóng này được đánh giá sẽ đem lại rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Pellegrini.
Norwich vs Man City (19h45 ngay 1203) Lam thit Chim hoang yen hinh anh 3
Mục tiêu của thầy trò HLV Pellegrini là một chiến thắng
Norwich sẽ không có sự phục vụ của Tettey vì chấn thương. Naismith, Brady và Bassong chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng nhận một tin vui khi Patrick Bamford đã có thể trở lại và ra sân ngay từ đầu. Với lực lượng hiện có, nhiều khả năng đội bóng chủ sân Carrow Road tiếp tục ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 như trong trận thua Swansea 0-1 ở vòng đấu trước.

Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Nếu Man City thắng họ sẽ tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch. Trong trường hợp mất điểm nhiều khả năng The Citizens sẽ để đội đầu bảng Leicester nới rộng cách biệt. Với Norwich, một thất bại nữa càng đẩy họ lún sâu vào khủng hoảng. Nhưng có điểm trước ManCity có thể là bước ngoặt để đội bóng này trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua trụ hạng.

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien NOR vs MC
 

* Thông tin bên lề

- Mùa này, Man City từng đánh bại Norwich City trên sân khách với kết quả 3-0 tại vòng 3 cúp FA. Tính rộng ra, Man xanh đã bất khả chiến bại trong 5 lần gần nhất làm khách của Norwich (4 thắng, 1 hòa)
- Đã có tổng cộng 40 bàn được ghi trong 8 màn chạm trán gần nhất giữa Norwich và Man City tại Premier League
- Tiền đạo Sergio Aguero đã ghi 5 bàn trong 5 lần gần nhất gặp Norwich City, bao gồm cả trận thắng 3-0 ở cúp FA hồi tháng 1 vừa rồi
- Aguero đã ghi 15 bàn sau 27 cú dứt điểm trúng đích được tung ra trong 14 trận gần nhất ra sân cho Man City
- Norwich chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất chạm trán Man City ở Premier League (hòa 5, thua 7) và chỉ kiếm được 1 điểm trong 4 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh
- Trong 9 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League, chỉ duy nhất một đội khách không bị thủng lưới trước Norwich (Tottenham)
- Man City chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất trên sân khách ở Premier League (hòa 4, thua 4)
- Đội quân của HLV Pellegrini chỉ ghi được 8 bàn trong 11 trận sân khách gần nhất


Video clip bàn thắng: Norwich 0-3 Man City (Vòng 3 FA Cup 2015/16)


Dự đoán tỉ số: 1-3

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X