Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Norwich vs Arsenal (23h15 ngày 29/11): Cơ hội để Sanchez nghỉ ngơi

Chủ Nhật 29/11/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Pháo thủ thành London đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây nhưng Norwich quá yếu để có thể tạo nên một cơn địa chấn trước Arsenal cho dù họ có được chơi ở Carrow Road.

Chính vì thế, đây là một cơ hội không thể tốt hơn để HLV Wenger cho cậu học trò người Chile của mình nghỉ ngơi. Cách đây ít ngày, Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Dinamo Zagreb với 1 đường tạt bóng như đặt giúp Ozil ghi bàn khai thông thế bế tắc rồi lập một cú đúp giúp đội bóng thành London giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đại diện của Croatia, qua đó thắp sáng hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu đó, tiền vệ 27 tuổi đã gặp vấn đề về gân khoeo và đã có những lo ngại anh không thể tham dự trận đấu Norwich vs Arsenal đêm nay.
Arsenal bị chế nhạo vì sang chảnh không phải lối
(Bongda24h.vn) – Chơi hẳn máy bay cho một chuyến đi kéo dài… 14 phút, thầy trò Arsene Wenger phải đón nhận cái nhìn không mấy thiện cảm từ các nhà bảo vệ môi...
Dẫu vậy, HLV Arsene Wenger vẫn tin rằng vết thương này hoàn toàn bình thường so với khả năng chịu đựng của Alexis Sanchez và khẳng định ông vẫn sẽ sử dụng cầu thủ tới từ Nam Mỹ vì “bây giờ chưa phải là lúc thích hợp để cậu ấy nghỉ ngơi”. Đây thực sự không phải là điều mà những người yêu mến Pháo thủ mong muốn vì nó có thể gây ra những hậu quả khó lường và khiến cho chấn thương của Sanchez trở nên trầm trọng.
Norwich vs Arsenal (23h15 ngay 2911) Co hoi de Sanchez nghi ngoi hinh anh
Sanchez đã gặp vấn đề với gân khoeo sau trận đấu với Dinamo Zagreb
Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1988 chính là cầu thủ phải “cày ải” nhiều nhất trong đội hình của Arsenal khi phải thi đấu tới 3555 phút. Ngay sau khi mùa giải khắc nghiệt tại Premier League kết thúc, Sanchez cũng không được nghỉ ngơi mà phải tham dự Copa America 2015 với đội tuyển Chile. Ở giải đấu ngay tại quê hương mình, Sanchez và các đồng đội đã đả bại mọi đối thủ để đăng quang ngôi vô địch giải đấu. Tiền vệ của Arsenal chính là một trong những nhân tố then chốt cho thành công của La Roja với quãng thời gian ra sân nhiều nhất, lên tới 527 phút.

Có thể thấy rõ ràng, thể lực của cầu thủ người Chile đã bị bào mòn đáng kể và phong độ ghi bàn cũng như những màn trình diễn của Sanchez đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tiền vệ 27 tuổi đã có một quãng thời gian thảm họa hồi đầu mùa với chuỗi 11 trận tịt ngòi liên tiếp và những bước chạy của tuyển thủ Chile đã nặng nề hơn trông thấy. Trong 13 vòng đấu đã qua tại Premier League, Sanchez chỉ ghi được bàn thắng trong 3 trận đấu và đó là một con số không thể khiến các CĐV Pháo thủ hài lòng.
Norwich vs Arsenal (23h15 ngay 2911) Co hoi de Sanchez nghi ngoi hinh anh 2
HLV Wenger nên cân nhắc để Sanchez nghỉ ngơi ở trận đấu với Norwich
Vì thế, HLV Wenger thực sự nên để Sanchez nghỉ ngơi bởi đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới quá yếu. Hiện nay “những chú chim hoàng yến” đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 12 điểm. Đoàn quân của HLV Alex Neil đã thua 5/6 trận gần nhất và hiện giờ họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Trong 13 trận đấu đã qua, đội chủ sân Carrow Road đã để thủng lưới tới 24 bàn thua, trung bình gần 2 bàn/trận và có thể nói hàng phòng ngự của Norwich tệ hại tương đương với đội bóng đang ngập chìm trong khủng hoảng là Chelsea. Vậy thì “giáo sư” đâu cần thiết phải có một siêu sao như Sanchez trên sân mới có thể tìm đường vào lưới của đội bóng áo vàng xanh trong trận Norwich vs Arsenal sắp tới?
Sát thủ của Inter lên tiếng trước thông tin gia nhập Arsenal
(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn gia nhập Arsenal trong phiên chợ Đông tới, tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Inter Milan.
Chiến lược gia người Pháp chắc chắn không muốn phải đón nhận thêm một ca chấn thương nữa trong bối cảnh hàng tiền vệ của ông đã bị phá tan nát. Với việc đón chào sự trở lại của bộ đôi Ramsey và Oxlade-Chamberlain, việc thay thế Sanchez không phải là một điều gì đó quá khó khăn. Cầu thủ trẻ Joel Campbell thi đấu chưa thực sự nổi bật khi được tin tưởng trao cơ hội trong những vòng đấu gần đây nhưng chắc chắn anh đủ khả năng phối hợp với các đồng đội xung quanh và đưa đội bóng thành London vượt ải Norwich. Với lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn tháng 12 tới, đặc biệt là những trận cầu mang tính quyết định với Olympiakos và Man City, HLV Wenger cần một Sanchez thực sự sung sức và trận đấu Norwich vs Arsenal sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để chiến lược gia người Pháp cho cậu học trò của mình một quãng nghỉ mà vẫn có thể giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng Premier League.

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu Norwich vs Arsenal:
- Norwich City chỉ thắng 1/13 lần gần nhất gặp Arsenal ở Premier League (hoà 5, thua 7) và đã thua 7 trong 9 trận gần nhất đụng độ Pháo thủ tại đấu trường này
- Aaron Ramsey đã ghi bàn trong 2 trận gặp Norwich gần nhất
- 10/11 bàn thắng gần nhất mà Arsenal ghi được vào lưới Norwich đến vào hiệp 2
- Mesut Ozil đã có trận đấu thứ 7 liên tiếp có ít nhất 1 pha kiến tạo thành bàn cho các đồng đội, một kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh
- Arsenal đã giành chiến thắng tới 10 trận và chỉ để thua 2 trận trong 13 trận làm khách gần nhất ở Premier League
- “Chim hoàng yến” mới chỉ thắng 1 trong 8 trận đấu gần nhất của họ tại Premier League
- Olivier Giroud đã ghi bàn trong 4 trận làm khách gần nhất của Arsenal

Tình hình lực lượng:
Norwich: Thiếu vắng Matthew Jarvis và Alexander Tettey vì chấn thương
Arsenal: Wilshere, Rosicky, Welbeck, Coquelin và Walcott vẫn phải ngồi ngoài. Khả năng ra sân của Sanchez còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến:
Norwich (4-4-1-1): Ruddy – Brady, Bassong, Martin, Whittaker – Howson, Mulumbu, O’Neil, Redmond – Hoolahan – Jerome
Arsenal (4-2-3-1): Cech – Monreal, Mertesacker, Koscielny, Bellerin – Cazorla, Ramsey – Sanchez, Ozil, Campbell – Giroud

Dự đoán tỉ số: 0-2

Xem video Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (vòng bảng Champions League 2015-2016):

TRUC TIEP tran Norwich vs Arsenal

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X