Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tân binh đầu tiên ở Premier League 2021/22

Thứ Bảy 17/04/2021 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Swansea và Brentford không thể giành chiến thắng ở vòng 42 giải Hạng nhất Anh, Norwich trở thành cái tên đầu tiên chính thức giành vé tham dự Premier League 2021/22.

Norwich chính thức trở lại Ngoại hạng Anh


Swansea, đội xếp thứ 3 trên BXH giải Hạng nhất Anh có trận đấu với Wycombe trên sân nhà ở vòng 42, họ đã dẫn trước đối thủ 2-0, nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Cũng ở vòng đấu này, đội xếp thứ 4, Brentford để Millwall cầm hòa với tỷ số 0-0.
 
Norwich trở lại Ngoại hạng Anh

Norwich trở lại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22


Với những kết quả này, Norwich đã chính thức giành vé tham dự Premier League 2021/22. “Chim hoàng yến” hiện đang dẫn đầu trên BXH giải Hạng nhất Anh, họ hơn Swansea và Brentford lần lượt 14 và 17 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4vòng đấu nữa là khép lại. 

Mùa giải vừa qua, Norwich xuống hạng song họ vẫn đặt niềm tin vào HLV Daniel Farke. Phần thưởng cho đội bóng này là chiếc vé trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Họ chưa thể ăn mừng chức vô địch, nhưng đang hơn đội xếp thứ 2 - Watford 8 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Norwich sẽ tiến một bước dài tới chức vô địch nếu đánh bại đội xếp thứ 5 Bournemouth tại Carrow Road ở vòng 42. Một chiến thắng trước Bournemouth có nghĩa là Norwich chỉ cần một trận hòa trên sân nhà trước Watford vào thứ Ba tuần tới để chính thức trở thành nhà vô địch. 

Ba trận cuối cùng của họ là những trận đấu với QPR, Reading và Barnsley. Norwich đã giành quyền thăng hạng lần thứ 5 kể từ khi thành lập vào năm 1992. “Chim hoàng yến” đứng cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa trước, chỉ với 21 điểm. Đội bóng của Farke chỉ giành được năm chiến thắng. NHM đang hy vọng họ sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Watford đang hơn đội xếp thứ 3 Swansea khoảng cách 6 điểm, họ đang chiếm lợi thế lớn trong việc cùng Norwich giành vé trực tiếp trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới. Các vị trí đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự play-off ngoài Swansea còn có Brentford, Bournemouth và Barnsley .

Luke Shaw và Andrew Robertson: Ai xuất sắc hơn?Luke Shaw và Andrew Robertson: Ai xuất sắc hơn?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Scott McTominay của MU đã so sánh tài năng giữa Luke Shaw và Andrew Robertson, hai hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh...
MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Tottenham tin rằng thầy trò Solskjaer sẽ có 3 điểm trước Burnley, trong khi đó...
Tottenham và Brighton tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyTottenham và Brighton tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Trận đấu Everton vs Tottenham đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, một lần nữa Spurs là đội vượt lên dẫn trước nhưng không thể giành 3 điểm trọn vẹn.
Những con số khó tin về phong độ của Harry KaneNhững con số khó tin về phong độ của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng với một cú đúp trong trận đấu với Everton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, song Spurs chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X