Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Norwich rời Premier League nhưng một cái tên ở lại?

Chủ Nhật 19/07/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền vệ Todd Cantwell của Norwich nhiều khả năng sẽ cập bến Tottenham hoặc Leicester ở Hè 2020.

Todd Cantwell được nhiều đội bóng ở Premier League theo đuổi


Mùa giải năm nay, tiền vệ Todd Cantwell chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Norwich. Ngôi sao 22 tuổi này có 6 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, song màn trình diễn nổi bật của anh không thể giúp "Chim hoàng yến" trụ hạng thành công".
 
3 đội bóng lớn ở NHA đại chiến vì tiền vệ Todd Cantwell hình ảnh

Todd Cantwell chơi rất tốt ở mùa giải năm nay


Norwich là cái tên đầu tiên phải chia tay Premier League mùa giải năm nay, họ chỉ giành có 21 điểm sau 37 vòng đấu. 5 vòng gần đây đội bóng này đều phải nhận thất bại. Với việc phải xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh, Norwich đang đứng trước khả năng chia tay nhiều trụ cột.

Todd Cantwell là một trong những cái tên có khả năng rời Norwich cao nhất ở phiên chợ Hè 2020. Dù "Chim hoàng yến" không còn cơ hội chơi bóng tại Premier League mùa sau nhưng với tài năng đặc biệt của mình, Cantwell đang được nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh liên hệ.

Theo Daily Mail, Cantwell nhiều khả năng sẽ cập bến Tottenham hoặc Leicester ở Hè 2020. Cả hai đội bóng kể trên đều chấp nhận chi 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này, họ đánh giá cao khả năng ghi bàn và kiến tạo của cầu thủ 22 tuổi. 

Thậm chí nhà cựu vô địch Manchester City cũng là một trong số các đội bóng mong muốn có được chữ ký của tiền vệ bên phía Norwich. Về phía Cantwell, anh chắc chắn muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này rất khó từ chối những lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

Ngoài Cantwell thì Ben Godfrey cũng là một trong những cầu thủ của Norwich được những đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm, trong đó có Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X