Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Norwich - Man Utd: Cảnh giác hiểm họa Carrow Road đấy Quỷ đỏ !

Chủ Nhật 26/02/2012 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với lợi thế sân nhà Carrow Road, Norwich chắc chắn sẽ gây được ít nhiều khó dễ với Man Utd trong trận đấu đêm nay.

Rạng sáng nay, Man City vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng nhưng đậm đà 3-0 trước Blackburn ngay trên sân nhà Etihad khiến áp lực lên đôi chân của các học trò Alex Ferguson trong trận đấu hôm nay tăng lên rất nhiều. Để tiếp tục cuộc chiến bảo vệ thành công ngôi vương của mình, Man Utd buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Norwich đên nay.

Song, trên thực tế, Norwich không hề dễ bị bắt nạt. Dù chỉ là một tân binh chân ướt chân ráo bước lên sân chơi Premier League, nhưng vị trí thứ 8 trên BXH với 35 điểm sau 25 vòng đấu đủ để chứng minh Norwich không phải hạng xoàng. Có thể nói, đội bóng vùng Norfolk là CLB thích nghi tốt nhất với môi trường khắc nghiệt của giải đấu hàng đầu nước Anh. Vì vậy, Man Utd chắc chắn sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn.

Norwich không dễ bị bắt nạt trên sân Carow Road

Hơn nữa, đêm nay, Norwich còn được thi đấu trên "tổ yến" Carrow Road. Công bằng mà nói, để có được vị trí hiện tại, thầy trò Paul Lambert phải nhờ rất nhiều vào thành tích trên sân nhà. Trong 10 trận được thi đấu tại Carrow Road, "Chim hoàng yến" mới chỉ chấp nhận để 3 đội bóng ra về toàn thây (West Brom, Arsenal và Tottenham, còn lại đều ngậm ngùi chia điểm hoặc ra về trắng tay, trong đó phải kể đến chiến thắng 4-2 trước Newcastle hồi tháng 12 năm ngoái và trận hòa 0-0 trước Chelsea vừa qua.

Trận chiến với Ajax Amsterdam vừa qua, Man Utd suýt chết khi hàng thủ chơi như mơ ngủ và mắc quá nhiều sai lầm. Tuy nhiên, đến với trận đấu này, chắc chắn Sir Alex sẽ không thể chủ quan khinh địch, hơn nữa, với việc các trụ cột được nghỉ sức trong trận chiến hồi giữa tuần. Quỷ đỏ càng có lý do để tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân khó khăn đêm nay.

Về phía Norwich, đội chủ nhà cũng có động lực rất lớn khi trụ cột Zak Whitbread có thể ra sân sau một thời gian dài vắng bóng vì chấn thương gân kheo. Marc Tiernay và Jonny Hốn cũng bình phục chấn thương và có được thể lực tốt nhất thế nên Paul Lambert sẽ có nhiều sự lựa chọn để biến tấu các sơ đồ chiến thuật trong trận đấu này.

Mặc dù vậy, cũng phải kể đến thành tích trên sân khách của Man Utd mùa giải năm nay rất ấn tượng. Trong 12 trận thi đấu xa nhà, Quỷ đỏ mới chịu để thua 1 trận và hòa 3 trận. Một con số đủ thuyết phục để tin rằng thầy trò Sir Alex không dễ gì xảy chân đêm nay. Hơn nữa, trận lượt đi, Man Utd từng giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Norwich.

Thế nên, chỉ cần thi đấu tập trung, nhiều khả năng Man Utd sẽ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán: Norwich 1-2 Man Utd

Đội hình dự kiến

Norwich: Ruddy, Naughton, Russell Martin, Barnett, Tierney, Bennett, Hoolahan, Fox, Pilkington, Morison, Johnson.

Man Utd: De Gea, Rafeal, Jones, Evans, Evra, Nani, Tom, Paul Scholes, Giggs, Rooney, Welbeck.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X