Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, MU và Tottenham nhận câu trả lời vụ sao Norwich

Thứ Tư 15/01/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Max Aarons của Norwich, MU và Tottenham cũng theo đuổi hậu vệ này. Tuy nhiên, HLV Farke của “Chim hoàng yến” đã báo tin buồn cho các đại gia.

Max Aarons không rời Norwich vào tháng 1 


Mùa giải năm nay, Max Aarons là hậu vệ phải số 1 của Norwich. Cầu thủ 20 tuổi duy trì phong độ rất ổn định, anh có khả năng công thủ toàn diện. Mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1999 cũng chơi ấn tượng, anh là nhân tố quan trọng đưa “Chim hoàng yến” lên hạng.
 
Arsenal muốn mua Max Aarons Norwich phản ứng thế nào hình ảnh

Norwich không bán Max Aarons


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ của Norwich được nhiều đội bóng quan tâm. Arsenal muốn có Max Aarons, Pháo thủ nhắm hậu vệ 20 tuổi qua đó chia sẻ gánh nặng với Hector Bellerin bên hành lang cánh phải.

MU và Tottenham cũng quan tâm cầu thủ của Norwich. Spurs cần một người cạnh tranh vị trí với Serge Aurier, trong khi đó Quỷ đỏ cũng cần thêm một nhân tố chất lượng bên cánh phải mặc dù vừa bỏ ra 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka.

Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi ít nhất 25 triệu bảng cho thương vụ này. Arsenal muốn mua Max Aarons của Norwich, MU và Tottenham cũng theo đuổi hậu vệ này. Tuy nhiên, HLV Daniel Farke của “Chim hoàng yến” đã báo tin buồn cho các đại gia.

"Max Aarons là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tất cả đều biết điều đó. Tôi hài lòng với phong độ của cậu ấy trong thời gian qua. Không có khả năng nào cả, tôi sẽ không tốn năng lượng để nghe những tin đồn này."

"Aarons là một cầu thủ trẻ và cậu ấy vẫn còn 4 năm rưỡi nữa trong hợp đồng. Tôi nghĩ đây không phải là thời điểm phù hợp với cậu ấy để nghĩ về việc ra đi. Cậu ấy hạnh phúc ở Norwich, chúng tôi không lo lắng về tương lai của Aarons”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X