Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Norwich có câu trả lời cho MU và Tottenham vụ Max Aarons

Thứ Bảy 28/12/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Max Aarons vào tháng 1 năm 2020, Spurs cũng quan tâm ngôi sao của Norwich. Tuy nhiên, HLV Farke khẳng định “Chim hoàng yến” sẽ không bán hậu vệ này.

Norwich quyết tâm giữ chân Max Aarons


Mùa giải năm nay, Max Aarons là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Norwich. Ngôi sao 19 tuổi sở trường đá hậu vệ phải, anh là mẫu cầu thủ hiện đại khi toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự với khả năng giữ bóng, đi bóng và tung ra những đường chuyền quyết định. 
 
MU muốn mua Max Aarons, Norwich nói gì hình ảnh

Norwich không bán Max Aarons


Max Aarons ra sân 19 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, với sự ổn định của mình cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn mua Max Aarons vào tháng 1 năm 2020, Spurs cũng quan tâm ngôi sao của Norwich.

Quỷ đỏ đang cần một cầu thủ cạnh tranh vị trí đá chính với Aaron Wan-Bissaka, trong khi đó Spurs cần một người dự phòng cho Serge Aurier. Cả hai đội bóng lớn của nước Anh đều chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. 

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Daniel Farke khẳng định “Chim hoàng yến” sẽ không bán hậu vệ này.
“Aarons là cầu thủ quan trọng của Norwich, tất cả đều thấy điều đó. Norwich đang trong cuộc chiến trụ hạng, chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng và Aarons là một trong số đó. Tôi đã nói chuyện với BLĐ, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi”.

“Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi, Aarons vẫn còn có thể trưởng thành hơn nữa. Ở độ tuổi của cậu ấy ra sân là ưu tiên hàng đầu, tôi biết Aarons hiểu rõ điều này. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy sẽ không rời Norwich vào tháng 1 năm 2020”.

Norwich đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 12 điểm sau 19 vòng đấu, họ đang kém nhóm an toàn 7 điểm, bởi vậy việc đội bóng này muốn giữ Max Aarons cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X