Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Norwich chính thức có HLV mới: Không phải Frank Lampard

Thứ Hai 15/11/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là những tin đồn đã không trở thành sự thật, theo đó HLV Dean Smith chứ không phải là Frank Lampard mới là người dẫn dắt Norwich thay thế Daniel Farke.

Dean Smith trở thành HLV của Norwich


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Norwich đánh bại Brentford 2-1 ngay trên sân khách. Đó là chiên thắng đầu tiên của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, “Chim hoàng yến” quyết định sa thải HLV Daniel Farke.
HLV Dean Smith dẫn dắt Aston Villa

HLV Dean Smith dẫn dắt Norwich


Trong thời gian vừa qua họ đã tích cực tìm người thay thế. Frank Lampard được cho là ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng ở Norwich. Tuy nhiên, những tin đồn đã không trở thành sự thật, theo đó HLV Dean Smith chứ không phải là Lampard mới là tân HLV của Norwich.

“Chim hoàng yến” đã xác nhận việc bổ nhiệm Dean Smith theo hợp đồng hai năm rưỡi. Quyết định này khiến nhiều người bất ngờ bởi ông Smith mới bị Aston Villa sa thải sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Trong ngày ký hợp đồng với Norwich, HLV Dean Smith cho biết: “Tôi đã rất buồn sau khi rời Aston Villa, nhưng bây giờ niềm vui đã trở lại với tôi. Bản thân tôi rất vui và vinh dự khi trở thành HLV của Norwich. Nhiệm vụ của tôi là cải thiện đội bóng, giúp CLB trụ hạng thành công”.

“Norwich là một đội bóng có nhiêu cầu thủ tốt, họ cũng có đông đảo CĐV trung thành. Tôi từng làm khách ở Carrow Road, đó là sân vận động với quá nhiều NHM cuồng nhiệt. Bây giờ tôi sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình, tôi muốn giúp Norwich tốt dần lên. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả”.

Hiện tại Norwich đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh với chỉ 5 điểm sau 11 vòng đấu, khoảng cách với nhóm an toàn đang là 5 điểm.
Tương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank LampardTương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank Lampard
Theo tờ Daily Mail, nếu tiền vệ Billy Gilmour không được trao cơ hội thường xuyên ở Norwich, Chelsea sẽ đòi lại anh vào tháng 1 năm 2022.
Đội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank LampardĐội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank Lampard
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Norwich dưới thời cựu HLV Chelsea.
Sốc: Lampard được liên hệ để… thay GerrardSốc: Lampard được liên hệ để… thay Gerrard
Giữa thông tin chuẩn bị nhậm chức tại Norwich, HLV Frank Lampard đang được liên hệ để nhận việc tại Glasgow Rangers.
Frank Lampard sắp tái xuất ở Premier LeagueFrank Lampard sắp tái xuất ở Premier League
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Cựu HLV Chelsea - Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich.
Norwich thắng trận đầu tiên, HLV trưởng vẫn bị sa thảiNorwich thắng trận đầu tiên, HLV trưởng vẫn bị sa thải
Ban lãnh đạo Norwich đã quyết định sa thải HLV Daniel Farke, không lâu sau khi Norwich tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này bằng việc đánh bại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X