Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Norwich - Chelsea: Tọa sơn quan hổ đấu !

Thứ Bảy 21/01/2012 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi Man City đụng độ với Tottenham, còn M.U và Arsenal phải giải quyết ân oán hận thù trong trận đại chiến vào ngày mai, chỉ phải chạm trán tân binh Norwich xen ra là cơ hội tốt để thấy trò nhà Villas Boas giành trọn 3 điểm rồi ung dung 'tọa sơn quan hổ đấu". Tuy nhiên, Chelsea cũng phải cảnh giác, bởi lẽ "Chim hoàng yến không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Đất dữ Carrow Road

chỉ là một tân binh chân ướt chân ráo bước lên sân chơi Premier League, nhưng vị trí thứ 9 trên BXH sau 21 vòng đấu đủ để chứng minh Norwich không phải hạng xoàng. Có thể nói, đội bóng vùng Norfolk là CLB thích nghi tốt nhất với môi trường khắc nghiệt của giải đấu hàng đầu nước Anh. Vì vậy, đoàn quân của Villas Boas chắc chắn sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn.

Không chỉ có thế, trận đấu sớm vòng 22 Premier League đêm nay, thầy trò Paul Lambert còn được thi đấu trên sân nhà Carrow Road. Công bằng mà nói, để có được vị trí hiện tại, Norwich phải nhờ rất nhiều vào thành tích trên sân nhà. Trong 10 trận được thi đấu tại Carrow Road, "Chim hoàng yến" mới chỉ chấp nhận để 3 đội bóng ra về toàn thây (West Brom, Arsenal và Tottenham), còn lại đều ngậm ngùi chia điểm hoặc ra về trắng tay, trong đó phải kể đến chiến thắng 4-2 trước Newcastle hồi tháng 12 vừa qua.

Chiến thắng vẫn trong tầm tay Chelsea

Lượt đi, Chelsea đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Norwich

Về mặt nhân sự, trong khi Paul Lambert không có được hậu vệ chơi khá ấn tượng Marc Tierney do chấn thương, thay vào đó là Kyle Naughton không mấy đáng tin cậy, thì Villas Boas lại có trong tay đội hình mạnh nhất. Bên cạnh sự bổ sung rất chất lượng Gary Cahill từ Bolton, Chelsea còn có sự trở lại của Obi Mikel và Michael Essien, đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Ý sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền vệ.

Trên hàng công, mặc dù Didier Drogba (CAN 2012) và Daniel Sturridge (chấn thương) không thể thi đấu nhưng với một Fernando Torres đang dần lấy lại bản năng sát thủ (đơn thuần như cú volley thần sầu đập xà ngang khung tành Sunderland vòng đấu trước), cộng thêm nguồn cung cấp đạn dược đầy đủ từ bộ đôi Ramires và Mata phía sau, nhiều khả năng mảnh lưới của Norwich City sẽ là nơi Torres xả đạn sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Lịch sử các lần đối đầu trong quá khứ đang ủng hộ đội bóng của Paul Lambert (Norwich thắng 12, Chelsea thắng 11), tuy nhiên, trong giai đoạn gần đây, Chelsea lại là đội bóng chiến ưu thế về số trận thắng. Tại trận đấu lượt đi, Chelsea từng giải mã thành công Norwich khi đó đang được ví như một hiện tượng của mùa giải (sau 2 vòng đấu) với tỷ số cách biệt 3-1. Và đêm nay, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả tương tự.

Dự đoán: Norwich 1 - 3 Chelsea

Đội hình dự kiến

Norwich: Ruddy, R Martin, Ayala, Whitbread, Naughton, Pilkington, Johnson, Fox, Surman , Morison, Jackson

Chelsea: Cech, Bosingwa, Terry, Cahill, Cole, Lampard, Romeu, Meireles, Ramires, Torres, Mata

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X