Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Northampton vs M.U (1h45 ngày 22/9): Quỷ có hạ nổi thợ sửa giày?

Thứ Tư 21/09/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United hoàn toàn có thể trải qua thất bại thứ tư liên tiếp và Jose Mourinho cũng sẽ phá thêm kỷ lục tồi tệ nào đó. Khả năng này có thể xảy ra nếu như M.U vẫn cứ tiếp tục thi đấu chủ quan và hời hợt như những trận đấu vừa qua.

Đội chủ nhà Northampton Town hiện đang thi đấu tại League One (hạng ba), sau khi đã giành chức vô địch giải hạng tư mùa trước một cách khá thuyết phục. Cho dù chỉ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng giải hạng ba hiện tại, nhưng đội bóng có biệt danh là “Những người thợ sửa giày” này vẫn được đánh giá khá cao ở giải đấu đang có sự hiện diện của những đội bóng từng là khách quen của Premier League như Bolton hay Charlton.

Northampton vs MU (1h45 ngay 229) Quy co ha noi tho sua giay hinh anh goc
Preview: Northampton - Man United

Tất nhiên trong đội hình của Northampton Town cũng có một vài cầu thủ mà người hâm mộ có thể cảm thấy quen thuộc. Nổi tiếng nhất chính là Matthew Taylor, tiền vệ có cái chân trái rất ngoan, từng khoác áo Portsmouth, Bolton và West Ham cũng như đã lập rất nhiều siêu phẩm tại Premier League bằng cái kèo trái rất ngoan của mình. Matthew Taylor dù đã 34 tuổi nhưng vẫn đóng vai trò quan trọng đối với Northampton và là nguồn cung cấp bóng chính cho tiền đạo số một của đội bóng này, Alex Rewell. Tiền đạo 33 tuổi này đã ghi được 4 bàn trên mọi mặt trận tính đến thời điểm này của mùa giải.

Dễ thấy rằng kinh nghiệm là điểm mạnh nhất trên hàng công của đội chủ nhà, nhưng không thể kể thiếu Kenji Gorre, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United và đang thuộc biên chế của Swansea. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này hứa hẹn sẽ là một mũi khoan đáng gườm ở hành lang bên cánh của Northampton.

Ở cánh đối diện, cựu tuyển thủ U19 Anh, Paul Anderson, đã cũng là một nhân tố đáng chú ý khi anh từng có thời gian ăn tập tại Liverpool. Tất nhiên so với đội dự bị của M.U hiện tại, đẳng cấp của Northampton vẫn còn kém rất xa, song tại một đấu trường như League Cup, khi mà những nhân tố dự bị của M.U vẫn chưa thực sự tạo được gắn kết, họ sẽ gặp khó khăn trước khoảng gần chục nghìn khán giả Northampton.

Đó là lý do mà có thể Jose Mourinho sẽ không tung ra đội hình quá yếu bởi lẽ một trận thua nữa thôi sẽ khiến ông phải chịu một cơn bão chỉ trích nữa. Eric Bailly nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ khi anh đã có dấu hiệu bị quá tải khi phải thi đấu trọn vẹn 90 phút ở tất cả các trận đấu đã qua của M.U, như vậy có nghĩa là M.U sẽ quay về với cặp trung vệ Smalling và Blind quen thuộc ở mùa trước. Bên cánh phải, Timothy Fosu-Mensah có thể cũng sẽ được trao cơ hội nếu như Darmian được xếp đá dạt trái. Cần phải nhớ rằng Marcos Rojo đã có một trận đấu rất dở trước Feyenoord giữa tuần trước và không tạo được sự yên tâm.

Northampton vs MU (1h45 ngay 229) Quy co ha noi tho sua giay hinh anh
HLV Mourinho buộc phải thắng trận này

Jose Mourinho sẽ còn gặp khó khăn hơn ở tuyến giữa bởi lẽ ông vừa muốn thử nghiệm đội hình, vừa hy vọng M.U có thể kiểm soát thế trận. Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 và Schneiderlin sẽ là người chơi thấp nhất ở tuyến tiền vệ. Giờ thì “Người đặc biệt” đứng trước hai câu hỏi, rằng ông sẽ chọn ai trong số Schweinsteiger, Carrick và Herrera, đồng thời ông có muốn tiếp tục thử nghiệm Pogba hay giữ sức cho anh trước trận đấu vào cuối tuần. Nhưng dù có lựa chọn nhân tố nào thì M.U cũng sẽ cần chứng tỏ khả năng kiểm soát thế trận của mình vì những tiền vệ dự bị của họ cũng tràn đầy kinh nghiệm và ở đẳng cấp cao.

Ở trên hàng công, Anthony Martial sẽ được cho nghỉ dù anh đã bình phục chấn thương gặp phải ở trận đấu với Watford. Điều đó giúp cho Depay sẽ có cơ hội đá chính trong lần đầu tiên của mùa giải, còn Marcus Rashford sẽ thi đấu như một tiền đạo cắm. Bên cánh phải, Mata nhiều khả năng sẽ đá chính bởi vào thời điểm cuối tuần này, Mkhitaryan sẽ bình phục chấn thương và có thể chiếm suất đá chính của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Đây có thể là đối thủ dễ chơi nhất mà M.U phải đối mặt trong suốt mùa giải, nhưng lại là trận cầu quan trọng bậc nhất để giúp Jose Mourinho và các học trò vượt qua khó khăn. Không rõ Northampton sẽ chơi pressing tầm cao hay lùi sâu và dựng xe bus trước khung thành, chỉ biết rằng sẽ không dễ để M.U ra về với 3 điểm.

Northampton vs MU (1h45 ngay 229) Quy co ha noi tho sua giay hinh anh goc 2
Đội hình dự kiến Northampton vs Man Utd

Dự đoán tỷ số trận đấu Northampton vs M.U: 1-2

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X