Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc M.U: Niềm vui nhỏ trước cơn bão lớn

Thứ Bảy 24/09/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Northampton 1-3 M.U giúp Quỷ đỏ cắt mạch 3 trận thua liên tiếp. Nhưng có lẽ niềm vui này sẽ chẳng kéo dài lâu, vì trước mắt Quỷ đỏ là cơn bão thực sự về lịch thi đấu.

 

Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Northampton trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Dù để nhiều trụ cột nghỉ ngơi, nhưng sự vượt trội về mặt đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình vẫn giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 3-1. Chiến thắng trước Northampton không chỉ đưa đội chủ sân Old Trafford vào vòng 4 League Cup, mà còn giúp HLV Jose Mourinho giải tỏa bớt sức ép nặng nề sau 3 trận thua liên tiếp. 
Northampton 1-3 MU Niem vui nho truoc con bao lon hinh anh
M.U đánh bại Northampton 3-1
Trận Northampton 1-3 M.U, rất nhiều những tín hiệu đáng mừng đã xuất hiện. Đầu tiên đó là sự trở lại ấn tượng của tiền vệ Michael Carrick, ngay trong trận đầu tiên ra sân thi đấu ở mùa này. Tiếp đó là màn trình diễn đỉnh cao của Ander Herrera, tiền vệ cũng không được vị chiến lược gia người Bồ trao cơ hội thường xuyên. Với những gì mà Carrick và Herrera đã thể hiện, giờ đây bài toán vận hành hàng tiền vệ khiến Mourinho đau đầu trong thời gian qua đã có thêm những phương án mới.

Tuy nhiên, cái vui lớn nhất có lẽ không gì khác ngoài Rashford. Cầu thủ 18 tuổi tiếp tục nổ súng, ghi bàn thắng thứ 11 kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm nay, thành tích mà không một cầu thủ nào trong đội hình Quỷ đỏ chạm tới trong cùng thời điểm. Với NHM đội bóng chủ sân Old Trafford lúc này, nếu Zlatan Ibrahimovic “tịt ngòi” còn Wayne Rooney chưa thể tìm lại chính mình, thì họ vẫn còn có thể đặt trọn niềm tin vào Rashford.
Northampton 1-3 MU Niem vui nho truoc con bao lon hinh anh 2
Phía trước Mourinho sẽ là lịch thi đấu vô cùng khó khăn
Tuy nhiên trận thắng vừa rồi chỉ là niềm vui nhỏ trước cơn bão lớn. Phía trước Quỷ đỏ sẽ là lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Mọi chuyện bắt đầu vào cuối tuần này khi Man đỏ tiếp đón nhà ĐKVĐ Leicester tại vòng 6 Premier League. Dù không còn giữ được sự đáng sợ như mùa giải trước, nhưng đánh bại “Bầy cáo” chưa khi nào là điều dễ dàng. Nếu không trở lại mặt đất sau chiến thắng trước Northampton, thì nguy cơ họ phải hứng chịu với thất bại thứ 3 liên tiếp tại giải đấu cao nhất NHA hoàn toàn có thể xảy ra.
Bốc thăm vòng 4 League Cup: Đại chiến M.U vs Man City
(Bongda24h.vn) – Jose Mourinho và Pep Guardiola sẽ chạm mặt nhau thêm một lần nữa ở đấu trường League Cup mùa này khi lá thăm may rủi đã đưa hai đội bóng thành...
Sau trận đấu với Leicester, M.U sẽ được thư giãn đôi chút khi hai đối thủ tiếp theo chỉ là Zorya của Ukraine (Europa League) và Stoke (vòng 7 Premier League). Chặng tourmalet của Quỷ Đỏ chỉ thật sự bắt đầu khi bước vào tháng 10. Đầu tiên ngày 18/10, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Nếu như Man đỏ đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây thì Liverpool lại sở hữu phong độ cực kỳ khủng khiếp. Từ đầu mùa giải, họ đã đánh bại Arsenal, Leicester, Chelsea đầy thuyết phục.
Northampton 1-3 MU Niem vui nho truoc con bao lon hinh anh 3
Lịch thi đấu khó khăn phía trước hoàn toàn có thể đánh gục M.U
Một tuần sau chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trên sân Anfield, M.U tiếp tục hành quân đến sân của Chelsea. Ngày trở lại Stamford Bridge của Mourinho chắc chắn sẽ không dễ dàng bởi thầy trò HLV Conte dĩ nhiên đâu phải tầm thường. Không những vậy, M.U thường không có những kết quả tốt trong những chuyến làm khách tới sân của Chelsea trong những mùa giải gần đây. Sau trận đấu với Chelsea, M.U sẽ bước vào trận đấu với Man City tại vòng 4 League Cup. Với việc từng đánh bại Quỷ Đỏ ngay tại Old Trafford hồi đầu tháng Chín vừa qua, lại sở hữu chuỗi 9 trận toàn thắng từ đầu mùa, rõ ràng Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Quỷ Đỏ.
8 ngày kinh hoàng của M.U trong tháng 10/2016: Đại chiến với Liverpool, Chelsea và ... Man City
Tháng 10 tới đây sẽ thật sự là ác mộng với thầy trò Jose Mourinho khi họ phải tham dự 3 trận đấu lớn chỉ trong vòng 8 ngày.
Đây rõ ràng là một lịch thi đấu quá khắc nghiệt dành cho M.U. Mourinho sẽ phải có tính toán về mặt lực lượng để vượt qua giai đoạn này. Nếu đưa ra những quyết định sai lầm, hậu quả hứa hẹn sẽ rất lớn và chắc chắn tác động không nhỏ đến kế hoạch mà đội chủ sân Old Trafford vạch ra cho mùa giải 2016/17.

Northampton 1-3 MU (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X