Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Noni Madueke hứa hẹn với CĐV Chelsea sau mùa giải kinh hoàng

Thứ Sáu 23/06/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chỉ xếp thứ 12 ở Premier League và không có danh hiệu nào, Noni Madueke đã thực hiện lời hứa với người hâm mộ Chelsea về sự trở lại mạnh mẽ của The Blues. 

Kể từ khi Todd Boehly thay thế Roman Abramovich trở thành ông chủ mới của Chelsea vào mùa hè năm ngoái, The Blues đã chi 653,7 triệu bảng cho 20 cầu thủ mới. Tuy nhiên, thành tích của họ không được như kỳ vọng. Thomas Tuchel và Graham Potter đều bị sa thải, sau đó Frank Lampard được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền nhưng cũng không gây ấn tượng.

Noni Madueke trong mau ao Chelsea

Noni Madueke trong màu áo Chelsea

Chelsea xác nhận Mauricio Pochettino sẽ dẫn dắt đội bóng từ ngày 1/7. Noni Madueke, người được Chelsea ký hợp đồng vào tháng 1 vừa qua đã gửi một thông điệp tới người hâm mộ đội bóng thành London. Anh nói:

“Đúng là chúng tôi đã chơi không tốt ở mùa giải vùa qua, nhưng mùa tới chắc chắn sẽ có những thay đổi. Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một đội hình có thể cạnh tranh trong 10 năm tới. Tôi đã nỗ lực để thể hiện khả năng khi được trao cơ hội, nhưng mùa giải tới bạn sẽ thấy con người thật của tôi”.

“Mùa giải tới, tôi muốn đóng góp lớn vào các chiến thắng của Chelsea. Tất cả chúng tôi đều háo hức ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi muốn quên đi mùa giải vừa qua, tập trung cống hiến hết mình, đưa Chelsea trở lại hình ảnh của một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu”.

Khi được hỏi về việc làm việc dưới thời Pochettino, Madueke nói thêm: “Tôi sẽ cố gắng để chứng minh với ông ấy rằng tôi xứng đáng được thi đấu thường xuyên. Các cầu thủ trẻ cần một HLV để nâng tầm khả năng của họ. Jude Bellingham là một trong những minh chững rõ nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X