Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Eden Hazard sắp có bến đỗ mới

Thứ Bảy 14/07/2018 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ cựu sao Chelsea, Brian Laudrup thì tiền vệ tấn công Eden Hazard đã quyết tâm chia tay CLB Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Eden chuẩn bị chuyển sang Real Madrid

NÓNG Eden Hazard sắp có bến đỗ mới hình ảnh
Eden Hazard đã sẵn sàng chuyển sang Real Madrid

Hợp đồng hiện tại của Hazard với CLB Chelsea sẽ đáo hạn vào hai năm nữa. Tuy nhiên lúc này hai bên vẫn chưa thể ngồi lại với nhau để thống nhất về một thỏa thuận mới.

Theo nhiều nguồn tin, Hazard đang muốn chia tay The Blues và điều này càng được củng cố sau một tiết lộ mới đây của cựu cầu thủ đội chủ sân Stamford Bridge, Brian Laudrup.

Chia sẻ với giới truyền thông, danh thủ người Đan Mạch cho rằng Eden Hazard sắp có bến đỗ mới: “Tôi đã nói chuyện với Eden Hazard vài ngày trước. Eden đang chuẩn bị chuyển đến Real Madrid và đó là một động thái tốt cho cả anh ấy lẫn Real.

Eden là một trong những cầu thủ toàn diện nhất ở làng bóng đá hiện tại. Không có nhiều cầu thủ giỏi hơn anh ấy trong các tình huống một chọi một, vì Hazard có thể tự mình phá hủy cả hệ thống phòng ngự của đối phương. Ngoài ra, anh ấy cũng rất cá tính và là một nhà lãnh đạo”.

Eden Hazard năm nay 27 tuổi và anh cần một bến đỗ lớn hơn để đạt được những vinh quang trong sự nghiệp. Trong bối cảnh Real đã chia tay Ronaldo, đây sẽ là cơ hội để tiền vệ ĐT Bỉ khẳng định và chiến lấy một vị trí chính thức tại Bernabeu.

Có nguồn tin cho rằng Real đã ra giá 150 triệu bảng Anh cho Eden Hazard. Và kế hoạch này sẽ được triển khai sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Chính thức: Chelsea chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên dưới thời Sarri
Chelsea chính thức xác nhận tiền vệ Jorginho đã cập bến Stamford Bridge từ Napoli với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời...
Chelsea chốt giá bán Eden Hazard cho Real
Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid nếu đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.
Giải quyết xong Conte, Chelsea chuẩn bị đón liền 3 tân binh
Mới đây, The Blues đã chính thức xác nhận họ bổ nhiệm tân HLV Sarri, và Chelsea chuẩn bị đón 3 tân binh trong thời gian sớm nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X