Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Xuất hiện pháp sư làm phép giúp Rooney tỏa sáng tại World Cup

Thứ Hai 09/06/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như quá khao khát thành công tại kỳ World Cup 2014 lần này, bên cạnh việc hô hào các cầu thủ nỗ lực luyện tập, ĐT Anh còn thuê hẳn một pháp sư riêng với mục đích giúp tiền đạo chủ lực Wayne Rooney trút bỏ áp lực để thi đấu thăng hoa hơn.

Daddy Guaranta
Pháp sư Daddy Guaranta và những "đồ nghề" của mình

Những thông tin trên tờ The Mirror mới đây đã cho đăng tải về hình ảnh của một vị pháp sư tên là Daddy Guaranta đã dùng một bộ xương cá khô và một ngọn nến để thổi khói lên bức ảnh của Rooney. Vị bác sĩ “lập dị” này muốn kêu gọi các linh hồn xuất hiện nhằm xua tan bóng tối đang bao phủ lên trái tim của tiền đạo người Anh.

Vừa thực hiện nghi lễ, vừa quỳ xuống và kêu khóc, Daddy Guaranta khẩn cầu: “Oxalá, hãy giúp đỡ cậu ấy… Oxalá, Rooney, hãy giúp cậu ấy ghi bàn”. Căn phòng làm phép được bao phủ trong khói hương, tượng các vị thánh và xuất hiện cả một… chậu muối.

Trên thực tế, những gì Guaranta đã làm không dễ để thuyết phục người hâm mộ ĐT Anh, đặc biệt là trong một xã hội hiện đại và khoa học như bây giờ. Nhưng nếu phải kiểm chứng thì vị pháp sư này đã khiến không ít người phải ngạc nhiên nhờ “quyền năng” tuyệt đối của mình.

Daddy Guaranta
Daddy Guaranta đang thực hiện nghi lễ khẩn cẩu giúp Rooney tỏa sáng tại kỳ World Cup lần này

Daddy Guarnta tên thật là Roberto Barros, là một vị bác sĩ phù thủy ở Brazil được rất nhiều người tôn kính. Trong quá khứ, ông từng sử dụng năng lực siêu nhiên của mình để thay đổi cục diện nhiều trận đấu, giúp một đội bóng vượt qua các đối thủ mạnh hơn hay thậm chí làm cho các cầu thủ chấn thương. Năm nay, dù đã 84 tuổi nhưng dường như, những phép màu của Guaranta vẫn còn hết sức hiệu nghiệm. Người ta từng đồn thổi rằng trong chức vô địch World Cup 2002 của ĐT Brazil, chính Guaranta là nhân tố đã “nhúng tay” vào nhờ nhiều câu thần chú quái gở do mình nghĩ ra.

Trước đó, vị bác sĩ “quái dị” này cũng từng giúp Corinthians kết thúc 21 năm chờ đợi một danh hiệu bằng chức vô địch cúp Sao Paulo trong 2 năm kể từ lúc ông làm phép. Ngoài ra, Guaranta cũng chính là người đã can thiệp để đội bóng ít tên tuổi Guarani giành ngôi vô địch Brazil chỉ sau 1 năm, kể từ lúc họ thuê ông giúp đỡ vào năm 1977.

Chưa biết năm nay Rooney sẽ thi đấu ra sao. Nhưng bản thân Guaranta đã khẳng định đây là lần cuối cùng ông làm phép để giúp đỡ một đội bóng…

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X