Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: West Ham khởi động chiến dịch giải cứu Lingard

Thứ Ba 07/07/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được tờ báo uy tín Independent chia sẻ, HLV David Moyes đang muốn đem 2 học trò cũ về West Ham, trong đó có Jesse Lingard.
 

Moyes muốn mua Lingard với một điều kiện

 

Với phong độ trồi sụt (Lingard) và những chấn thương dai dẳng (Phil Jones), 2 danh thủ lâu năm của Man United sẽ có tên trong danh sách chuyển nhượng mùa hè này. Đây là động thái của HLV Solskjaer, bên cạnh những sự bổ sung chất lượng suốt mùa giải vừa qua.
 
Phil Jones vừa mới gia hạn hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ vào năm ngoái, nhưng trình độ hạn chế cùng những chấn thương khiến cơ hội ra sân của trung vệ này rất ít ỏi. Tương tự là trường hợp của Jesse Lingard, cho dù cầu thủ này nhiều lần khẳng định muốn ở lại để cạnh tranh suất chính.

West Ham khởi động chiến dịch giải cứu Jesse Lingard hình ảnh

Phil Jones và Jesse Lingard nằm trong tầm ngắm của West Ham


Và theo tin tức từ Independent, HLV David Moyes đã gõ cửa đội bóng cũ nhằm hỏi mua 2 cầu thủ này. Tuy nhiên trước khi MU chấp thuận đàm phán, West Ham sẽ chỉ khởi động chiến dịch chiêu mộ trong trường hợp họ trụ lại Premier League năm nay.
 
Ngoài West Ham, còn nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Lingard là West Brom, Everton và AC Milan. Đầu năm nay, tiền vệ sinh năm 1992 đã thay đổi người đại diện và hợp tác với siêu cò tai tiếng Mino Raiola.
 
Với phong độ ổn định trong quãng thời gian vừa qua cùng đội hình chất lượng, khả năng MU chia tay 2 ngôi sao tuổi Khỉ vào mùa hè này là rất cao.


Greenwood sẽ khiến Rashford bị loại khỏi đội hình MU
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Greenwood sẽ chiếm suất đá chính của Rashford trong tương lai.
Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU…
Cựu danh thủ Darren Bent cho rằng Jack Grealish sẽ không gia nhập Manchester United trong mùa hè này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X