Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Vượt mặt MU, Man City sắp có Nathan Ake

Thứ Năm 30/07/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bournemouth được cho là đã đồng ý bán Nathan Ake cho Man City với giá 41 triệu bảng.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin uy tín ở Anh Quốc đã đồng loạt đưa tin CLB Bournemouth đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 41 triệu bảng của Man City dành cho Nathan Ake.

Mùa giải này, Nathan Ake chính đã thể hiện một phong độ xuất sắc trong màu áo Bournemouth dù CLB này phải xuống hạng. Anh ra sân 29 lần ở Premier League và là nhân tố không thể thay thế trong hàng phòng ngự của Eddie Howe. Chính màn trình diễn ấy đã biến trung vệ người Hà Lan trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn ở xứ sở sương mù như MU, Man City hay Chelsea.

HLV Pep Guardiola được cho là đã bị thuyết phục bởi khả năng chơi bóng của Ake và đã muốn đưa anh về với sân Etihad từ lâu. Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng từng úp mở về việc chiêu mộ Nathan Ake khi nói rằng ông cần một trung vệ thuận chân trái.

nathan ake
Bournemouth đã đồng ý bán Nathan Ake cho Manchester City

Dù không có thể hình quá cao lớn so với các trung vệ kiểu mẫu ở Anh (cao 1m80) nhưng Nathan Ake lại đặc biệt được chú ý bởi khả năng chuyền và phát triển bóng từ phần sân nhà của mình. Đây là lý do khiến Pep quyết tâm theo đuổi Ake khi ông đã từng rất khổ sở khi không tìm được người thay thế Aymeric Laporte trong mùa giải vừa rồi.

Trong ít ngày tới, người đại diện của Nathan Ake và Man City sẽ thỏa thuận các điều khoản cá nhân trước khi trung vệ này chính thức thuộc về sân Etihad. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 của Pep Guardiola mùa hè này sau tiền vệ người Tây Ban Nha Ferran Torres.

Thế Trung

Ferran Torres: Mục tiêu số 1 của Man City tài năng như thế nào?
Man City đang ở rất gần tiền vệ Ferran Torres của Valencia, nhiều nguồn tin cho rằng Man Xanh đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi với giá 27 triệu...
Kevin De Bruyne được bầu chọn xuất sắc nhất mùa
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã được NHM trên BBC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Ai có thể cứu Alexis Sanchez khỏi Old Trafford?
Antonio Conte và Inter Milan rất muốn có Sanchez từ MU, nhưng khả năng thành công của thương vụ này không chỉ phụ thuộc vào đội bóng nước Ý.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X