Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Van Gaal sẽ "song tấu" cùng Sir Alex trong hè năm nay?

Thứ Bảy 06/06/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong hè năm nay sẽ không chỉ được xây dựng bởi Louis Van Gaal mà rất có thể còn được giúp sức từ Sir Alex Ferguson.

Chuyen nhuong MU Van Gaal se song tau cung Sir Alex trong he nay hinh anh
Sir Alex Ferguson sẽ giúp sức cho Van Gaal trong mùa chuyển nhượng hè năm nay

TTCN mùa hè đang tới gần và giờ là lúc để các CLB xác định hướng đi của mình trong phiên chợ lớn nhất năm. Manchester United chắc chắn đang dự định một kế hoạch mua sắm đồ sộ khi họ cần rất nhiều sự bổ sung trong đội hình. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có phần không an tâm khi kỳ chuyển nhượng của M.U trong hè năm ngoái đã không đem lại kết quả như mong muốn. Mặc dù Quỷ đỏ đã bỏ ra cả núi tiền để mang về những cái tên đình đám, nhưng rốt cuộc đa số những ngôi sao cập bến Old Trafford vẫn chỉ đem tới sự thất vọng tràn trề.

Tuy nhiên ở mùa hè năm nay, các CĐV đã có thể yên tâm hơn nhiều về kế hoạch chi tiêu của đội bóng. Mới đây, một thông tin rò rỉ đã tiết lộ Sir Alex Ferguson sẽ cùng giúp sức với HLV Van Gaal để xây dựng kế hoạch chuyển nhượng của nửa đỏ thành Manchester. Hiện tại, Ban lãnh đạo Man Utd đã cấp cho Bông Tulip thép một khoản tiền lên tới 200 triệu bảng để thỏa sức mua sắm trong mùa hè năm nay, và điều ông cần vào lúc này chỉ là một chiến lược đúng đắn trên bàn chuyển nhượng. Với sự hậu thuẫn của Sir Alex Ferguson, người đã có quá nhiều kinh nghiệm với những bản hợp đồng của Man Utd, Van Gaal chắc chắn sẽ có góc nhìn đa chiều hơn về những vấn đề liên quan tới nhân sự của đội bóng.

Kể từ khi Van Gaal lên nắm quyền tại Man Utd, mối quan hệ giữa hai vị chiến lược gia kỳ cựu này là khá tốt, đặc biệt Sir Alex Ferguson luôn ủng hộ Van Gaal trong những thời khắc nhà cầm quân người Hà Lan gặp khó khăn. Theo những thông tin tại Anh quốc, mới đây Van Gaal đã mời Sir Alex ăn tối tại một nhà hàng Trung Quốc và ngỏ ý mời “Ông già gân” cùng chung tay xây dựng kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong hè năm nay. Dù có phần cẩn trọng nhưng Sir Alex Ferguson cũng đã đồng ý cùng “song tấu” với người đồng nghiệp trong thời gian sắp tới.

Mặc dù đang khá bận rộn với vai trò là đại sứ của UEFA về mảng huấn luyện, tuy nhiên có lẽ Sir Alex Ferguson vẫn dành thời gian ưu tiên cho Man Utd, nhất là khi đội bóng đang cần rất bổ sung lực lượng trong thời gian tới. Hiện tại những vị trí tiền đạo, tiền vệ trung tâm và trung vệ đều đang cần được nâng cấp, vì thế chắc chắn bộ đôi Van Gaal-Ferguson sẽ có rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới để chọn ra những cái tên ưng ý nhất.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X