Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U tiếp tục thua Shrewsbury!

Chủ Nhật 21/02/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, trang Daily Star đã đưa tin rằng chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Man United tiếp tục nhận trận thua sốc trên sân của Shrewsbury sắp tới.

van gaal
Van Gaal sắp nhận trát sa thải từ nhà Glazer
Hiện giờ, HLV Van Gaal gần như chắc chắn không còn tương lai tại sân Old Trafford. Sau khi cánh cửa vào top 4 Premier League bị thu hẹp đáng kể sau trận thua Sunderland, cơ hội cuối cùng để Man United có mặt ở đấu trường danh giá Champions League mùa sau nhờ vô địch Europa League cũng đã bị lung lay đáng kể. Với những kết quả thất vọng đang diễn ra, vấn đề giờ đây chỉ còn là khi nào chiến lược gia người Hà Lan phải nhận trát sa thải mà thôi.

Và theo tờ Daily Star, các ông chủ của Man United sẽ không giữ bình tĩnh thêm nữa nếu Quỷ đỏ bị loại nốt khỏi sân chơi cuối cùng có thể đem về cho họ danh hiệu mùa này là FA Cup. Đối thủ nắm giữ chiếc ghế của Van Gaal là nhược tiểu Shrewsbury Town, một đội bóng nhỏ đang ngụp lặn ở tít tận giải hạng Ba nước Anh. Được biết, CLB có trụ sở nằm gần sông Severn này đang xếp thứ 21 ở giải hạng Ba và là ứng cử viên sáng giá cho suất xuống chơi tại giải hạng Tư sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Khủng hoảng lực lượng, M.U gọi trở lại sao trẻ 18 tuổi
(Bongda24h.vn) – Thủ môn trẻ Dean Henderson đã gấp rút trở về Old Trafford sau khi David de Gea bị chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận...
Một thất bại dành cho Man United vào rạng sáng thứ Ba sắp tới là rất khó xảy ra. Tuy vậy, nếu Quỷ đỏ cứ chơi như ở trận đấu với Midtjylland hồi giữa tuần, khó có thể tin được rằng họ sẽ giành chiến thắng dù đối thủ có yếu cỡ nào. Ở trận đấu hồi giữa tuần, các sao trẻ của M.U như McNair, Lingard hay kể cả Martial đều thi đấu cực kỳ thất vọng. Mặt sân xấu khiến cho độ nảy của bóng không hoàn hảo và các cầu thủ trẻ này gặp khá nhiều khó khăn trong việc khống chế bóng và phối hợp. Mặt sân Greenhous Meadow, nơi quyết định tương lai của Van Gaal sắp tới chắc chắn cũng không quá chất lượng và một thảm kịch hoàn toàn có thể xảy ra với đội bóng thành Manchester.

Mới đây, Bedy Moratti, chị gái của cựu chủ tịch Inter Milan là Massimo Moratti, đã lên tiếng khẳng định Mourinho đang trên đường tới Old Trafford. Đây là thông tin được đưa ra sau khi chiến lược gia người Bồ trở lại Milan và có buổi ăn uống và trò chuyện với nhà Moratti. Chắc chắn, các Manucians đều đang mong muốn “người đặc biệt” lên nắm quyền thay thế Van Gaal ngay lập tức nhằm cứu rỗi mùa giải bỏ đi này của đội bóng.

Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Thái

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X