Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Van Dijk bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Liverpool

Thứ Bảy 09/11/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Liverpool, điều này khiến NHM The Kop lo lắng bởi trận đấu với Man City đã đến rất gần. HLV Klopp sau đó đã lên tiếng về vấn đề này.

Lý do Van Dijk bỏ lỡ buổi tập mới đây của Liverpool


Vào tối Chủ nhật tuần này, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. The Kop đang dẫn đầu trên BXH với 6 điểm nhiều hơn Man City, kết quả tại Anfield có ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua tới chức vô địch.
Virgil van Dijk bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Liverpool hình ảnh

Van Dijk không có mặt ở buổi tập gần nhất của Liverpool


Trước trận đấu, cầu thủ hai đội đều tỏ ra quyết tâm giành 3 điểm. Origi nói về trận Liverpool vs Man City, tiền đạo người Bỉ tuyên bố Lữ đoàn đỏ sẽ cố gắng giành chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Kevin de Bruyne và Fernandinho khẳng định Man xanh tới Anfield để giành 3 điểm.

Bóng chưa lăn song sức nóng của trận đấu này đang là rất lớn. Trong một diễn biến mới nhất, Virgil van Dijk bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Liverpool, điều này khiến NHM The Kop lo lắng bởi trận đấu với Man City đã đến rất gần.

HLV Klopp đã lên tiếng về vấn đề này, ông khẳng định: “Vì lý do cá nhân, Van Dijk đã không có mặt trong buổi tập mới đây của Liverpool. Cậu ấy không dính chấn thương, cậu ấy vẫn ổn. Tất nhiên, Van Dijk đang sẵn sàng ra sân trước Man City”.

Theo một số nguồn tin, Van Dijk đã ăn tối với các thành viên của gia đình Hoàng gia Hà Lan, đó là lý do anh vắng mặt. Với việc Joel Matip dính chấn thương, số 4 sẽ đá cặp trung vệ bên cạnh Joe Gomez hoặc Dejan Lovren ở trung tâm hàng tiền vệ.

Xherdan Shaqiri sẽ không góp mặt ở trận đấu này vì chấn thương, trong khi đó đội trưởng Jordan Henderson đang chạy đua với thời gian để có thể ra sân ngay từ đầu, trước đó anh lỡ trận đấu với Genk ở Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X