Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Van der Vaart cập bến Hamburg

Thứ Sáu 31/08/2012 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Van der Vaart đã chính thức trở thành tân binh của Hamburg, sau khi hoàn tất những thủ tục kiểm tra y tế cuối cùng.

Van der Vaart sẽ đầu quân cho Hamburg theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, giá trị thương vụ này là vào khoảng 10,3 triệu bảng. Tại CLB mới, tiền vệ người Hà Lan sẽ tiếp tục mang số áo 23.

Van der Vaart (phải) và trên tay là chiếc áo đấu tại CLB mới
Van der Vaart (phải) và trên tay là chiếc áo đấu tại CLB mới

Trên trang chủ chính thức của Hamburg, HLV Thorsten Fink vui mừng nói: “Tôi rất mừng khi Rafael van der Vaart sẽ trở về thi đấu cho Hamburg thêm một lần nữa. Chắc chắn anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của chúng tôi”.

Sau khi Van der Vaart chuyển đến Hamburg, “bà xã “ của anh, Sylvie đã thay chồng gửi lời tri ân đến NHM Tottenham trên Tweeter của mình: “Cảm ơn Spurs và những NHM đã ủng hộ hết mình cho Van der Vaart, trong suốt những năm tháng anh ấy thi đấu ở Anh. Còn bây giờ, là thời gian để chúng tôi trở về nhà”.


Dù đã có 2 mùa giải khá thành công ở Tottenham, tuy nhiên, sự xuất hiện của tân HLV Villas Boas ở White Hart Lane đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn cho Van der Vaart. Đặc biệt, sau khi Tottenham chiêu mộ thành công Sigurdsson (Swansea) và vừa qua là Dembele (Fulham), xem như tương lai của Van der Vaart đã an bài. Hamburg chính là đội bóng theo đuổi Van der Vaart sát sao nhất. Từng gắn bó với Hamburg 3 năm (2005-2008), và cô vợ Sylvie đang làm việc ở Đức, nên không khó để Van der Vaart quyết định trở lại với Bundesliga. Tiền vệ người Hà Lan từng có những năm tháng hết sức thành công trong màu áo Hamburg trước khi đầu quân cho Real Madrid, nên sẽ không mất nhiều thời gian để anh thích nghi được với lối chơi tại CLB mới.

Sau khi nói lời chia tay với Modric, Tottenham đã thu về một khoản hời không hề nhỏ. Và với số tiền hơn 10 triệu bảng từ việc bán Van der Vaart, Spurs đang muốn dứt điểm nhanh thương vụ Joao Moutinho trước khi TTCN Hè 2012 đóng cửa.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X