Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai 25/01/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo lớn tại Anh khẳng định Thomas Tuchel đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea còn đang bỏ trống sau khi Lampard bị sa thải.

Tuchel đạt thỏa thuận với Chelsea

Không lâu sau khi sa thải Lampard, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge còn đang bỏ trống.

Sở dĩ đôi bên sớm tìm được tiếng nói chung bởi Tuchel hiện đang thất nghiệp. Cuối tháng 12 vừa qua, ông bị PSG chấm dứt hợp đồng.

NÓNG Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea thay Lampard hình ảnh
Thomas Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea thay Lampard.

Sự xuất hiện của Tuchel được kì vọng sẽ giúp bộ đôi bom tấn người Đức là Kai Havertz và Timo Werner tìm lại những phẩm chất vốn có. Cả hai trong suôt thời gian qua sa sút phong độ và không còn là chính mình. Trước khi Lampard bị sa thải chưa lâu, Chelsea cũng đã khoanh vùng tiêu chí HLV mới phải nói được tiếng Đức.

Dự kiến, Chelsea sẽ sớm công bố bản hợp đồng với Tuchel. Những điều khoản chi tiết chưa được tiết lộ. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng đã xác nhận việc thương vụ này hoàn tất chỉ còn là vấn đề thời gian.

CHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thảiCHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thải
Thành tích bết bát tại Premier League khiến ban lãnh đạo Chelsea không còn đủ kiên nhẫn để trao cho HLV Frank Lampard thêm cơ hội.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X