Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: “Bom tấn” Lindelof đến M.U kiểm tra y tế

Thứ Tư 14/06/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Victor Lindelof đã bay đến nước Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 45 triệu Euro với M.U.


Tuần trước, Man United công bố thông tin lời đề nghị hỏi mua Victor Lindelof của họ đã được phía Benfica chấp thuận. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải chi số tiền 35 triệu Euro tiền mặt (30,75 triệu bảng) cộng thêm 10 triệu phụ phí tùy vào thành tích trong tương lai để có được sự phục vụ của trung vệ 22 tuổi. Tuy nhiên, quá trình hoàn tất thương vụ này đã bị hoãn lại bởi Lindelof bận làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Thụy Điển trong vài ngày qua.

NONG Bom tan Lindelof den MU kiem tra y te hinh anh
Lindelof chuẩn bị trở thành hợp đồng đầu tiên của M.U

Sau khi cùng ĐTQG đánh bại Pháp 2-1, trung vệ Lindelof đã ngồi trên ghế dự bị và không vào sân phút nào trong trận giao hữu với Na Uy vào rạng sáng nay (14/6). Đó dường như là một biện pháp giúp học trò tránh chấn thương đáng tiếc từ HLV Janne Andersson của ĐT Thụy Điển. Không lâu sau khi trận đấu tại Oslo, Na Uy kết thúc, anh đã đáp chuyến bay sang thành phố Manchester, nước Anh để tiến hành những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của M.U hè này.

Mới đây, cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh một quan chức của M.U lái chiếc xe Chevrolet đưa trung vệ Lindelof vào sân tập của đội bóng. Lindelof sẽ chốt các điều khoản cá nhân, trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc và nếu không có gì quá bất ngờ, anh sẽ sớm đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Dự kiến trong vòng tối đa 24 giờ tới, phía M.U sẽ chính thức công bố sự gia nhập của Lindelof.

NONG Bom tan Lindelof den MU kiem tra y te hinh anh 2
Anh đã có mặt tại sân Old Trafford để kiểm tra y tế

Chắc chắn hợp đồng với Lindelof vẫn chưa phải điểm dừng của M.U trong kỳ chuyển nhượng hè này. HLV Jose Mourinho hiện đang trong kỳ nghỉ hè nhưng đã sớm bàn giao một danh sách những mục tiêu mình muốn có cho phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward. Hiện tại, phía M.U đang nỗ lực đàm phán với Real Madrid để mang về tiền đạo Alvaro Morata, người về cơ bản đã đồng ý tới chơi tại Old Trafford mùa tới. Bên cạnh đó, họ cũng đang thuyết phục Inter Milan giảm mức giá đề xuất 50 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic.

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Lindelof trên trang bongda24h.vn:

>> BONGDA <<
Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X