Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Trung vệ 68 triệu bảng từ chối ra sân thi đấu để được tới Chelsea

Thứ Bảy 28/08/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, trung vệ Jules Kounde đã từ chối ra sân trong trận đấu của Sevilla trước Elche, anh muốn cập bến Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2021.

Jules Kounde khao khát khoác áo Chelsea


HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình ở Chelsea. Trong thời gian vừa qua rất nhiều những cái tên không nằm trong kế hoạch đã phải ra đi. Ông thầy người Đức muốn đẩy Kurt Zouma tới West Ham và đưa về một trung vệ mới, mục tiêu hàng đầu được ông nhắm tới là Jules Kounde của Sevilla.
 
Jules Kounde rất muốn cập bến Chelsea ở Hè 2021

Jules Kounde rất muốn cập bến Chelsea ở Hè 2021


Cầu thủ sinh năm 1998 này vừa có một mùa giải tuyệt hay ở Sevilla, anh đã ra sân trong cả hai trận đấu của Sevilla ở La Liga mùa này, giúp câu lạc bộ có hai trận giữ sạch lưới trước Rayo Vallecano và Getafe. The Blues được cho là bí mật đàm phán với cầu thủ 22 tuổi, họ rất muốn ký hợp đồng 5 năm với trung vệ này.

Theo tờ Marca, trung vệ Jules Kounde đã từ chối ra sân trong trận đấu của Sevilla trước Elche, anh muốn cập bến Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2021. Kounde đã đến gặp Chủ tịch Sevilla để bày tỏ mong muốn được rời đi, anh hy vọng sẽ được CLB chấp nhận.

Với động thái mới nhất của Kounde, Chelsea tăng cơ hội chiêu mộ thành công trung vệ này. Hiện The Blues và Sevilla chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Chelsea chỉ muốn chi triệu euro (42,8 triệu bảng), trong khi đó đội bóng của La Liga chỉ nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chi đủ 68 triệu bảng giải phóng hợp đồng. 

HLV Julen Lopetegui của Sevilla mới đây vẫn hy vọng có thể giữ chân cầu thủ sinh năm 1998, trong khi đó Chủ tịch Jose Castro của đội bóng này cho biết: “Hiện tại cậu ấy đang là cầu thủ của Sevilla. Chúng tôi luôn lắng nghe những lời đề nghị, nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được những lời đề nghị phù hợp”.
Liverpool hạ Chelsea 2-1, MU và Man City thắng dễ Wolves và ArsenalLiverpool hạ Chelsea 2-1, MU và Man City thắng dễ Wolves và Arsenal
Đó là những dự đoán của cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cho những trận đấu ở vòng 3 Premier League 2021/22. Anh cho rằng hai đội bóng thành Manchester đều...
HLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và LukakuHLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Lukaku
Cuộc so tài giữa Romelu Lukaku và Virgil van Dijk sẽ là tâm điểm ở đại chiến giữa Liverpool và Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đặt niềm tin rất lớn vào học trò.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8: Man City vs Arsenal; Liverpool vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8: Man City vs Arsenal; Liverpool vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Sao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại AnfieldSao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại Anfield
Trung vệ Andreas Christensen đánh giá cao sức mạnh của Liverpool, song tuyên bố Chelsea tới sân Anfield để giành 3 điểm.
Petr Cech lên tiếng về cơ hội vượt qua vòng bảng C1 của ChelseaPetr Cech lên tiếng về cơ hội vượt qua vòng bảng C1 của Chelsea
Cố vấn kỹ thuật Petr Cech mới đây đã có những chia sẻ về bảng đấu của Chelsea ở Champions League mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X