Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trận M.U vs Bournemouth bị hoãn do khủng bố

Chủ Nhật 15/05/2016 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc phát hiện một chiếc túi lạ trên khán đài, cảnh sát đã yêu cầu hoãn luôn trận đấu giữa Man United và Bournemouth trên sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Khan dai san Old Trafford da duoc so tan
Khán đài sân Old Trafford đã được sơ tán

Một lần nữa Man United lại gặp vận đen mùa này khi trận đấu của họ trên sân Old Trafford gặp Bournemouth bị hoãn vì lí do an ninh. Cụ thể, một chiếc túi xách khả nghi đã được phát hiện trên khán đài phía Đông Bắc.

Đầu tiên, các CĐV ở hai khán đài Stretford End và khán đài Sir Alex Ferguson được sơ tán để tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng khu vực này. Do vậy, trận đấu ban đầu được thông báo là sẽ hoãn 45 phút.

Tuy nhiên, tình hình sau đó trở nên phức tạp hơn và BTC cùng với bộ phận an ninh buộc phải tuyên bố hoãn trận đấu M.U vs Bournemouth sang và dời sang một ngày khác. Ngay lập tức, mức cảnh báo an ninh ở sân Old Trafford đã được đẩy lên “Mức Đỏ”, tức là mức nguy hiểm nhất.

An ninh lap tuc duoc dieu dong de kiem tra khap san
An ninh lập tức được điều động để kiểm tra khắp sân

Trả lời nóng sau sự cố này, một CĐV của đội khách Bournemouth cho biết anh cảm thấy bị sốc sau khi di chuyển một quãng đường rất xa tới đây để rồi được nghe tin trận đấu bị hoãn: “Chúng tôi chẳng được thông báo gì cả. Người ta chỉ bảo chúng tôi ở yên trên ghế của mình và giữ bình tình. Chắc họ phải nói đến khoảng 30 lần”.

Như vậy là sự kịch tính từ cuộc cạnh tranh ở hai trận đấu cùng giờ của Man United và Man City đã mất đi rất nhiều ý nghĩa. Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Quỷ đỏ bị hoãn trận đấu như vậy. Trước đó họ đến muộn do xe bus bị tấn công khiến trận gặp West Ham ở vòng trước phải hoãn 45 phút. Còn trong trận gặp Tottenham, đội bóng áo đỏ cũng đi trễ 45 phút và kết quả là họ thất thủ 3-0.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X