Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Trận derby Manchester chính thức bị hủy

Thứ Hai 25/07/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thông tin trận derby giữa Man United và Man City bị hủy đã được xác nhận bởi các bên liên quan. Được biết, Bắc Kinh đã phải hứng chịu những trận mưa lớn nhiều ngày qua và điều kiện thời tiết trớ trêu này đã khiến cho trận đấu được chờ đợi nhất tại Trung Quốc hè này không thể diễn ra theo dự kiến.

tran derby Manchester hinh anh
Mưa lũ tại Trung Quốc khiến trận derby Manchester không thể diễn ra

Trên thực tế, ban tổ chức giải giao hữu ICC đã lo ngại trận derby Manchester không thể diễn ra từ cách đây vài ngày. Đặc biệt là khi dự báo thời tiết cho thấy mưa lớn và gió giật còn có dấu hiệu tăng lên về cường độ vào ngày hôm nay. Phát ngôn viên của giải đấu, ông Xiaozhang Ben đã chia sẻ cách đây vài hôm rằng: “Chúng tôi khá lo lắng. Tình hình thời tiết hiện nay rất tệ. Nhưng chúng tôi hy vọng trận đấu sẽ diễn ra như bình thường”.

Tuy nhiên, mọi cố gắng của ban tổ chức cũng không thể chiến thắng được… ông trời. Ngày hôm nay, thủ đô Bắc Kinh lại phải liên tiếp hứng chịu những trận mưa xối xả. Hầu như toàn thành phố đều nằm trong cảnh ngập lụt. Với việc sân vận động “Tổ chim” được thiết kế không có mái che, mặt sân cũng bị ngập nước và không thể tổ chức những trận đấu bóng đá.
Mourinho muốn M.U rời Trung Quốc càng sớm càng tốt
(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho khiến người Trung Quốc phật ý khi liên tục chê bai điều kiện tổ chức tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Trước đó, tình hình thời tiết xấu cũng ảnh hưởng lớn tới Man United. Chuyên cơ chở các cầu thủ M.U đã không thể hạ cánh tại Bắc Kinh theo đúng lịch trình do mưa bão và phải hạ cánh khẩn cấp tại Thiên Tân. Điều đó khiến cho thời gian tập luyện của đội bóng thành Manchester bị thu hẹp và họ cũng không có điều kiện làm quen với mặt sân trước trận đấu.

Trên thực tế, việc trận đấu bị hủy bỏ có lẽ cũng khiến cho HLV Jose Mourinho không khỏi vui mừng. Trong một phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Bồ tỏ ra không hài lòng với điều kiện tập luyện và sân bãi tại Trung Quốc. “Người đặc biệt” khẳng định mặt sân tại đây rất xấu, dễ gây chấn thương nên không thể tạo ra những trận đấu hay. Như vậy, Man United chỉ còn ba trận đấu cuối cùng trước khi Premier League khai mạc là trận đấu với Galatasaray tại Thụy Điển vào ngày 30/7, trận tri ân Rooney gặp Everton vào mùng 3/8 và trận đấu tranh Community Shield với Leicester sau đó ít ngày.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X