Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: James Rodriguez muốn dứt tình với Real để tới M.U

Thứ Bảy 08/04/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ James Rodriguez có ý định rời Real Madrid để tới Man United trong tương lai gần.


Dưới thời các HLV là Rafa Benitez rồi Zinedine Zidane tại Real Madrid từ đầu mùa trước tới nay, James Rodriguez đều không được ra sân thường xuyên. Trong lần hiếm hoi được đá chính trước Leganes trong bối cảnh hơn nửa đội hình chính của đội bóng Hoàng gia được thay mới để chuẩn bị cho derby Madrid với Atletico thứ 7 này, tuyển thủ Colombia đã chơi khá hay. Cụ thể, tiền vệ James Rodriguez ngoài những pha xử lý kỹ thuật cũng đã ghi bàn mở tỷ số cho Real ngay phút 15.

Nong James Rodriguez muon dut tinh voi Real de toi MU hinh anh
Tiền vệ James Rodriguez chuẩn bị rời Real tới M.U

Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Rodriguez đã để lại ấn tượng không đẹp khi tỏ rõ sự bực mình, thậm chí không thèm bắt tay HLV Zidane sau khi bị thay ra ở phút 72. Dù đã được đồng đội vỗ về song cầu thủ 25 tuổi vẫn tỏ rõ vẻ cáu giận, không phục quyết định của người thầy. Sau trận, đích thân Zidane đã chủ động giải tỏa căng thẳng với phát biểu rằng ông thông cảm cho phản ứng của tiền vệ James Rodriguez
và không có vấn đề gì với anh.

Tuy nhiên, điều đó dường như không làm dịu đi cái đầu nóng của Rodriguez. Theo nguồn tin của tờ Don Balon, tiền vệ này đã yêu cầu người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes lên lịch trò chuyện cùng chủ tịch Florentino Perez của Real. Những gì mà Rodriguez muốn giải trình với người đứng đầu sân Santiago Bernabeu không gì khác ngoài nguyện vọng được rời nơi đây để tới với Man United, đội bóng đang rất muốn có được chữ ký của anh.

Trong thời gian qua, bằng nhiều cách khác nhau, HLV Jose Mourinho đã cố gắng thuyết phục tiền vệ James Rodriguez tới M.U và dường như lúc này anh đã có phần xiêu lòng. Chỉ có điều đó sẽ là những tin tức chẳng mấy vui vẻ gì với LiverpoolChelsea, những người cũng đang muốn Rodriguez trở thành mảnh ghép trong đội hình. Bayern Munich cũng từng xác nhận sự quan tâm với cựu thành viên của Monaco song thầy cũ Carlo Ancelotti lại không đảm bảo được vị trí chính thức cho anh trong dàn sao của đội.

Mùa hè năm ngoái, có tin Zidane từng có ý định bán Rodriguez và dùng số tiền thu về để chiêu mộ tiền vệ đồng hương Paul Pogba. Chỉ có điều chủ tịch Perez, người bỏ ra tới hơn 70 triệu Euro để mang tuyển thủ Colombia về sân Bernabeu đã bác bỏ mong muốn này của chiến lược gia người Pháp.

Zidane khẳng định không trù dập James Rodriguez
HLV Zidane mới đây giải thích lý do ông đã thay tiền vệ James Rodriguez ra sớm ở trận thắng Leganes vừa qua, đồng thời cho rằng mối quan hệ giữa ông và vua phá...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X