Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền đạo Martial tuyên bố chia tay M.U

Thứ Năm 14/06/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua người đại diện của mình, Anthony Martial đã công khai ý định sẽ dứt áo rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.
Kể từ ngày xuất hiện Alexis Sanchez, cơ hội ra sân đá chính của Martial trong đội hình Quỷ đỏ càng trở nên ít ỏi. Bản thân sao trẻ người Pháp khá thất vọng trước cách đối xử đó của HLV Mourinho và chính việc không thi đấu nhiều khiến anh mất suất lên tuyển Pháp dự VCK World Cup 2018 sắp tới.
Chuyển nhượng MU Tiền đạo Martial muốn chia tay MU hình ảnh
Martial sẽ dứt áo chia tay MU hè này


Cuối cùng, như hệ quả tất yếu, tiền đạo Martial quyết định sẽ rời M.U. Chia sẻ trên RMC, người đại diện của ngôi sao này cho hay: "Sau khi suy nghĩ về các khả năng và hoàn cảnh hiện tại, Martial muốn chia tay MU. Có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cậu ấy. Nên giờ vẫn còn quá sớm để nói về bến đỗ mới.

Thực tế, M.U muốn gia hạn hợp đồng với thân chủ của tôi và không muốn Martial ra đi. Tuy nhiên, chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận nào sau vài tháng đàm phán.

Với tâm thế là đội bóng hùng mạnh nhất Thế giới, việc không tìm được tiếng nói chung đồng nghĩa họ chưa đánh giá cao năng lực của Martial. Đó là lý do dẫn đến quyết định Martial dứt áo ra đi. Mặc dù vậy, cũng cần phải lưu ý là Martial vẫn đang còn giao kèo với MU đến hè 2019.

BLĐ Quỷ đỏ sẽ giữ tiếng nói cuối cùng trong chuyện chuyển nhượng Martial và chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định từ phía họ."

Những tin bài khác về Martial



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X