Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: “Tiền đạo bí ẩn” của M.U chính thức lộ diện!

Thứ Hai 31/08/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận Anthony Martial, tài năng trẻ của Monaco, đã rời đại bản doanh của ĐTQG để bay sang Anh ký hợp đồng với Quỷ Đỏ.

TRỰC TIẾP NGÀY CUỐI TTCN 2015

Louis Van Gaal khẳng định chắc nịch ông sẽ không “mua sắm hoảng loạn” dù đội trưởng Wayne Rooney tiếp tục gây thất vọng não nề khi sắm vai tiền đạo chủ lực trong thất bại bạc nhược 1-2 trước Swansea vừa qua. Tuy nhiên, gần như chắc chắn HLV người Hà Lan sẽ không thể giữ lời, điều mà trên thực tế NHM cũng mong muốn vì sự an nguy của Man Utd trong mùa giải này.

Nong Tien dao bi an cua MU chinh thuc lo dien! hinh anh
Tiền đạo trẻ Anthony Martial gia nhập Manchester United
từ AS Monaco

Kỳ chuyển nhượng hè 2015 chỉ còn mở cửa đến 18h chiều mai (giờ địa phương) và có vẻ như Quỷ Đỏ cuối cùng cũng đã tìm ra “tiền đạo bí ẩn” vốn đã hứa hẹn suốt cả mùa hè. Sau quá trình đàm phán chưa đến 1 ngày với AS Monaco, MU chuẩn bị chính thức chiêu mộ thành công Anthony Martial

, tài năng trẻ 20 tuổi đã ghi 12 bàn thắng ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái. Thông tin nóng hổi được xác nhận bởi chính Liên đoàn bóng đá Pháp.

Nội dung thông báo cụ thể từ FFF: “Anthony Martial đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Clairefontane vào 11h trưa thứ hai để tập trung cùng tuyển Pháp. Tuy nhiên, anh sau đó đã xin phép HLV trưởng Didier Deschamps được rời đại bản doanh đội tuyển để bay sang Anh và ký hợp đồng với Manchester United. Lời thỉnh cầu đã được đồng ý, Anthony Martial sẽ tạm vắng mặt trong một ngày trước khi trở lại vào sáng thứ ba.”

Mức giá MU mua Martial chưa được các bên tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho biết sẽ rất “điên rồ” – trên dưới 50 triệu Euro (36 triệu bảng) cho một cầu thủ trẻ còn khá vô danh. Thậm chí, Monaco còn có thể đã đòi hỏi 60 triệu Euro và… mượn trung vệ Marcos Rojo một mùa giải. Đội bóng công quốc có cái lý của mình khi Martial, gia nhập từ Lyon năm 2013, đang là một trong những tài năng sáng giá nhất sau 2 mùa giải gây ấn tượng mạnh ở Ligue 1. Anh cũng từng có thời gian được Chelsea theo đuổi quyết liệt và ra giá không tưởng.

Như vậy, Anthony Martial trở thành tân binh thứ 6 cập bến Old Trafford trong mùa hè này, sau những Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Sergio Romero. Ở chiều ngược lại, Chicharito cũng chuẩn bị “bán xới” sang Bayer Leverkusen của Đức với giá 9-12 triệu bảng để dọn đường cho tiền đạo 20 tuổi người Pháp.

Những điều cần biết về tiền đạo Anthony Martial - tân binh của M.U

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X