Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thương vụ Harry Maguire sang West Ham sụp đổ

Thứ Ba 15/08/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần 1 tuần kể từ khi West Ham nhận cái gật đầu của Man United cho Harry Maguire, thương vụ vẫn chưa thể diễn ra và theo thông tin mới nhất đã bị đình trệ.

The Guardian cho biết, thương vụ Maguire chuyển tới West Ham đã chính thức bị huỷ bỏ, nguyên nhân là bởi CLB thành London mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Hai CLB đã đạt thoả thuận về mức giá chuyển nhượng 30 triệu bảng, tuy nhiên khúc mắc của thương vụ nằm ở khoản tiền lương của Harry Maguire.

Cụ thể, cầu thủ người Anh đang nhận 190 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford, trong khi con số này ở đội bóng mới sẽ giảm xuống 100 nghìn bảng/tuần. Chính vì vậy, Harry Maguire muốn 6-7 triệu bảng phí chênh lệch để vui vẻ ra đi.

Thuong vu Harry Maguire sang West Ham tam ngung
Thương vụ Harry Maguire sang West Ham tạm ngừng

Tuy nhiên, điều này không diễn ra nhanh chóng và West Ham tuyên bố dừng mọi cuộc đàm phán vì quá chán nản trong việc đợi chờ. Trước đó, HLV David Moyes cũng hứa sẽ trao cho Harry Maguire chiếc băng đội trưởng nếu anh đầu quân, nhưng giờ thương vụ sẽ không thể diễn ra. Phía West Ham sẽ tìm kiếm những phương án thay thế khác.

Tờ Guardian thông tin thêm, vẫn còn cơ hội để thương vụ này tiếp diễn, nhưng ở thời điểm hiện tại thì không. Man United dự tính sẽ đẩy đi thêm 3 cầu thủ nữa trong phần còn lại của phiên chợ hè, trong số những Eric Bailly, Brandon Williams, Donny Van de Beek. Những Scott McTominay và Harry Maguire vẫn có thể ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Trước đó, HLV Erik ten Hag khẳng định vui vẻ giữ lại Harry Maguire, nhưng chỉ khi cầu thủ này sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí. Bằng không, việc đi hay ở là do anh quyết định.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đang đàm phán để chiêu mộ Benjamin Parvard (Bayern Munich) và Sofyan Amrabat.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X