Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thêm một HLV ở Premier League chính thức bị sa thải

Chủ Nhật 25/10/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - CLB Aston Villa đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Tim Sherwood sau kết quả thất vọng liên tiếp trong thời gian qua.

NONG Them mot HLV o Premier League chinh thuc bi sa thai hinh anh
HLV Tim Sherwood của Aston Villa đã chính thức bị sa thải

Aston Villa đang có một khởi đầu cực kỳ tệ hại ở mùa giải năm nay.

Với trận thua 1-2 trước Swansea ngay trên sân nhà ngày hôm qua, đội chủ sân Villa Park đã trải thất bại thứ 4 liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng (sẽ tiếp tục tụt xuống vị trí thứ 20 trong trường hợp Sunderland giành chiến thắng trước Newcastle). Ngoài chiến thắng trong trận mở màn trước tân binh Bournemouth, Villa chỉ có thêm 1 trận hòa trước đội đang xếp bét bảng là Sunderland và điều đó khiến cho BLĐ đội bóng không thể kiên nhẫn thêm được nữa và đã ra quyết định sa thải HLV Tim Sherwood.

Những tháng đầu tiên dẫn dắt đội bóng vùng Midlands của chiến lược gia người Anh diễn ra tương đối thành công. Ông đã giúp cho Christian Benteke lấy lại bản năng sát thủ để giúp CLB trụ lại giải đấu cấp cao nhất của xứ sở sương mù. Tim Sherwood cũng đã dẫn dắt các học trò đánh bại Liverpool ở trận bán kết FA Cup và đưa đội bóng lọt vào trận chung kết FA Cup lần đầu tiên trong vòng 15 năm qua. Sau đó, ông đã chi ra tới hơn 50 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để mang về những cái tên chất lượng như Jordan Ayew, Rudy Gestede, Jordan Veretout và Adama Traore nhằm hiện thực hóa tham vọng đưa đội bóng vươn tầm và chiếm lấy một suất tham dự Europa League. Dẫu vậy những toan tính của Tim Sherwood đã hoàn toàn đổ bể và giờ đây nhà cầm quân 46 tuổi đã nhận trát sa thải ngày hôm nay sau 8 tháng dẫn dắt The Villains.

NHM Việt Nam sẽ không được xem Premier League?
Vấn đề bản quyền truyền hình Premier League tại Việt Nam luôn trở nên nóng bỏng bởi sự tranh giành của các đài truyền hình. Tuy nhiên rất có thể trong 3 mùa...

Trang chủ của CLB Aston Villa đã chính thức đưa ra thông báo này cách đây vài giờ: “CLB Aston Villa đã chính thức chia tay HLV Tim Sherwood ngày hôm nay. BLĐ đội bóng đã theo dõi kỹ lưỡng những màn trình diễn của đội bóng ở mùa giải năm nay và cho rằng những màn trình diễn này là chưa tốt và một thay đổi trên băng ghế huấn luyện là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, CLB cũng xin chân thành cảm ơn Tim vì những gì ông đã cống hiến cho đội bóng trong quãng thời gian khó khăn mùa trước và vì những điều tích cực mà ông đã mang đến trong quãng thời gian dẫn dắt CLB. Toàn đội xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới ông.”

Với quyết định bất ngờ này, Aston Villa chưa thể tìm ra được ai để thay thế Tim Sherwood và trợ lý của chiến lược gia người Anh là Kevin McDonald sẽ giữ chức HLV tạm quyền trước khi đội bóng tìm được một ứng cử viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng mà cựu HLV của Tottenham để lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X