Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Thêm một cầu thủ chia tay M.U

Thứ Sáu 03/08/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, thủ thành trẻ tuổi Joel Pereira đã nói lời chia tay M.U để gia nhập đội bóng Vitoria Setubal theo dạng cho mượn.

Thêm một cầu thủ chia tay M.U

Theo những thông tin vừa được báo giới Anh xác nhận, thủ thành trẻ tuổi Joel Pereira sẽ là cái tên tiếp theo chia tay đội chủ sân Old Trafford trong hè này. Đích đến của anh sẽ là đội bóng tại quê nhà Bồ Đào Nha, Vitoria Setubal.

Pereira từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Neuchâtel Xamax tại Thụy Sĩ trước khi gia nhập Man United vào năm 2012. Anh được đôn lên đội 1 Quỷ đỏ từ mùa giải 2015/16 tuy nhiên từ đó đến nay, thủ thành 22 tuổi này mới thi đấu vỏn vẹn 3 trận.

Thủ môn Joel Pereira chia tay MU theo dạng cho mượn hình ảnh
Thủ môn Joel Pereira chia tay M.U dưới dạng cho mượn

Đây là lý do mà M.U muốn tiếp cho Joel Pereira đi học việc. Ở hai mùa giải 2015/16 và 2016/17, ngôi sao này đã được M.U cho mượn tới các đội bóng hạng dưới như Rochdale hay Belenenses song số trận ra sân của Joel Pereira cũng chỉ dừng lại ở con số 10 trong mỗi mùa giải. Vì thế M.U không còn cách nào khác là tiếp tục cho mượn Joel Pereira ở mùa giải sắp tới.

Việc Pereira phải ra đi cũng là do M.U vừa chiêu mộ thành công tân binh Grant. Anh sẽ là một trong 3 thủ thành của Quỷ đỏ trong mùa giải này, bên cạnh ‘người nhện’ David De Gea và thủ môn kỳ cựu Romero.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ M.U Paul Pogba được cho là đã có cuộc gặp với Giám đốc kỹ thuật của Barca, Eric Abidal trong kỳ nghỉ tại Beverly Hills, Mỹ. Cuộc gặp này nhằm bàn thảo về khả năng tiền vệ người Pháp chuyển tới Barca. Lúc này đội chủ sân Nou Camp đang coi Pogba là mục tiêu chuyển nhượng số 1 sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Pháp tại World Cup 2018. 

Nếu Pogba muốn, Mourinho cũng sẵn sàng để anh ra đi với điều kiện ông được bổ sung một nhân tố thay thế. Theo một số nguồn tin, Mourinho muốn đổi Pogba để lấy Ivan Rakitic.

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X