Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thêm 4 cầu thủ bị cách ly vì COVID-19, Chelsea mất nguyên gần một đội hình trước thềm mùa giải mới

Thứ Năm 27/08/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Chelsea đang có 8 trường hợp bị cách ly vì COVID-19 ở thời điểm hiện tại, 6 trong số đó nhiều khả năng dương tính.

8 cầu thủ Chelsea bị cách ly vì COVID-19

Sau Mason Mount, Fikayo Tomori, Tammy Abraham, Christian Pulisic, tới lượt Jorginho, Ross Barkley, Emerson và Michy Batshuayi gia nhập danh sách những cầu thủ Chelsea hiện đang bị cách ly vì COVID-19. Trong số này, có 6 người dương tính với COVID-19, 2 người còn lại tiếp xúc gần nên cũng phải cách ly. Danh tính những cầu thủ âm tính với COVID-19 chưa được tiết lộ.

Nhóm cầu thủ của Chelsea đã đi du lịch ở đảo Mykonos ở Hy Lạp trong kỳ nghỉ hè sau mùa giải vừa qua. Đáng tiếc thay, nơi đây trong thời gian qua trở thành ổ dịch với không ít những trường hợp dương tính với COVID-19.

8 cầu thủ Chelsea bị cách ly vì COVID-19 hình ảnh
Mount, Tomori, Abraham là 3 trong số 8 cầu thủ Chelsea đang bị cách ly vì COVID-19.

Trước mắt, 8 cầu thủ Chelsea sẽ tạm cách ly tại nhà 14 ngày trong khi các thành viên khác của đội tập luyện bình thường. Việc mất nguyên gần 1 đội hình chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch tập luyện của thầy trò HLV Frank Lampard.

Thời điểm 8 cầu thủ Chelsea hết hạn cách ly chỉ ít ngày trước cuộc đối đấu Brighton vào ngày 12/9 trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2019/20. Với tình hình hiện tại, BTC đang cân nhắc về việc hoãn trận đấu này như trường hợp các cặp đấu của MU và Man City.

May mắn thay cho Frank Lampard khi Chelsea đã có những tân binh chất lượng trong mùa hè 2020. Sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, The Blues sẽ hoàn tất hợp đồng với Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr trong mùa hè tới.

Chelsea rao bán 4 cầu thủ, thu về 100 triệu bảng
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động tích cực ở Hè 2020, ngoài việc đưa về những bản hợp đồng lớn họ cũng đưa nhiều cầu thủ vào danh sách thanh lý.
4 cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19?
Trước khi Premier League bước vào mùa giải mới, các thành viên và ban huấn luyện của các CLB đều phải xét nghiệm Covid-19. Chelsea xác nhận 4 cầu thủ của họ đã...
Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 50 triệu bảng
Chelsea xác nhận đã có được Ben Chilwell từ Leicester City với giá 50 triệu bảng.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X