Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tất cả tiền đạo của M.U đều đã chấn thương!

Thứ Sáu 20/11/2015 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal đang đối mặt với cơn đau đầu thực sự khi tất cả những cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền đạo của Man United đều đã gặp phải chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Watford cuối tuần này.

Nong Tat ca tien dao cua MU deu da chan thuong! hinh anh
Tất cả tiền đạo của M.U đều đã gặp chấn thương

Trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đã cập nhật tình hình chấn thương của đội bóng áo đỏ. Theo đó, nhà cầm quân 64 tuổi xác nhận rằng tiền đạo trẻ Anthony Martial và Michael Carrick đều đã dính “virus FIFA” và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu Watford vs M.U vào ngày mai.

Việc Martial chấn thương chắc chắn khiến cho khả năng tấn công của Quỷ đỏ gặp ảnh hưởng. Nhưng mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi tất cả những phương án thay thế hữu hiệu nhất cho cầu thủ người Pháp là Wayne Rooney và Fellaini cũng sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong trận đấu sắp tới. Trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã cập nhật chi tiết tình hình chấn thương mà đội bóng đang phải đối mặt.

M.U sẽ ra sao khi vắng Anthony Martial?
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ tại ĐTQG, với những gì chân sút người Pháp thể hiện M.U sẽ gặp vấn đề rất lớn...

 

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều biết Michael Carrick và Anthony Martial đã dính chấn thương, nhưng Fellaini cũng sẽ phải ngồi ngoài. Điều đó khiến tôi khá ngạc nhiên vì tôi nghĩ là cậu ấy sẽ hồi phục hoàn toàn sau đợt tập trung đội tuyển này. Đó là một sự mất mát lớn vì Rooney đã bị ốm nên chúng tôi đang gặp vấn đề lớn trên hàng công.”

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn này, HLV Van Gaal đã xác nhận Martial có hơi đau một chút và không thể thi đấu cuối tuần này nhưng sẽ trở lại ngay ở trận đấu quan trọng tại Champions League với PSV Eindhoven vào giữa tuần sau.

“Chấn thương của Martial không nặng như truyền thông đã đưa tin suốt mấy ngày qua nhưng cậu ấy không thể ra sân ở trận gặp Watford. Có thể Martial sẽ trở lại ở trận đấu với PSV tuần sau nhưng tôi vẫn chưa chắc chắn về điều đó. Rooney là người sẽ thay thế Martial ở vị trí tiền đạo nhưng cậu ấy đã bị ốm nên tôi không thể sử dụng cậu ấy. Valencia vừa phẫu thuật bàn chân nên cũng vắng mặt, cộng thêm Shaw nữa là chúng tôi có tổng cộng 5 ca chấn thương.”

Khi mà tất cả tiền đạo ở đội một đã chấn thương, các Manucians chắc chắn sẽ nghĩ tới những phương án từ đội trẻ, tuy nhiên, James Wilson cũng chưa đủ thể lực để ra sân và nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ loại bỏ giải pháp tình thế này. “Wilson không bị chấn thương sau đợt tập trung đội tuyển vừa qua. Cậu ấy có thể ra sân nhưng không thể chơi cả trận vì cậu ấy chưa có được cảm giác tốt nhất cho các trận đấu.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X