Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tân binh MU Rasmus Hojlund dính chấn thương

Thứ Bảy 05/08/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Rasmus Hojlund, Man United đã nhận tin buồn khi chân sút 72 triệu bảng dính chấn thương.

Theo đó, Rasmus Hojlund đã gặp vấn đề nhỏ trong đợt chuẩn bị trước mùa giải với đội bóng cũ Atalanta. Điều này khiến cầu thủ người Đan Mạch phải mất vài tuần để bình phục, lấy lại thể trạng tốt nhất. Như vậy, mong muốn xếp Hojlund đá chính ngay trận mở màn Premier League của HLV Erik ten Hag sẽ không thể thực hiện.

Rasmus Hojlund gia nhập đội chủ sân Old Trafford với bản hợp đồng kéo dài 5 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ là 64 triệu bảng, kèm theo 8 triệu phụ phí – khiến mức giá của chân sút sinh năm 2003 có thể lên tới 72 triệu bảng.

NÓNG Tân binh MU Rasmus Hojlund dính chấn thương 1
HLV Erik ten Hag sẽ không thể sử dụng Rasmus Hojlund trong những trận đầu mùa giải

Chia sẻ trong ngày đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, tiền đạo này cho biết: “Ngay từ khi nói chuyện với HLV Erik ten Hag, tôi đã biết Man United là môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của mình. Tôi rất hứng thú với cơ hội làm việc cùng một trong những HLV xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi biết rằng mình có thể đạt được những điều lớn lao với những người đồng đội mới, tại đội bóng rất đặc biệt này.

Chẳng có gì là bí mật. Vâng, tôi là fan MU từ khi còn là một cậu bé, và tôi luôn mơ ước một ngày được dạo bước trên Old Trafford với tư cách một cầu thủ Man United. Tôi rất phấn khích với giấc mơ trở thành sự thực”.

Rasmus Hojlund chinh thuc gia nhap Man United
Rasmus Hojlund chính thức gia nhập Man United

Giám đốc bóng đá MU – John Murtough vui mừng: “Rasmus là một tài năng thực sự đặc biệt. Cậu ấy sở hữu những thuộc tính thể chất, kỹ thuật và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở độ tuổi của mình. Làm việc với HLV Erik ten Hag sẽ giúp Rasmus có nền tảng phát triển hoàn hảo. CLB sẽ đảm bảo rằng cậu ấy được hỗ trợ tối đa để phát triển tiềm năng của mình.

Trong suốt mùa hè, chúng tôi đã làm việc nhanh chóng, dứt khoát để chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu. Điều này đảm bảo HLV Erik ten Hag có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng, hướng đến những thành công trong mùa giải tới đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X