Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tân binh Ibrahimovic không sang Trung Quốc du đấu cùng M.U

Thứ Năm 14/07/2016 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tìền đạo lừng danh người Thụy Điển sẽ không cùng đội bóng mới đi du đấu ở Trung Quốc trong mùa Hè này.

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Vào thứ Ba tuần sau, các cầu thủ Man United sẽ bay sang đất nước tỷ dân để tiến hành chu kỳ chuẩn bị cho mùa giải mới cũng như thi đấu hai trận giao hữu hè: gặp Dortmund vào ngày 23/7 và derby với Man City 3 ngày sau đó trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) 2016 phiên bản Trung Quốc.
NONG Tan binh Ibrahimovic khong sang Trung Quoc du dau cung MU hinh anh
 


Theo thông tin mới nhất từ các tờ báo Anh thì tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong chuyến đi này, không phải do anh không muốn tham dự mà bởi chính HLV Jose Mourinho muốn để Ibrahimovic có thêm thời gian nghỉ ngơi. Chân sút 34 tuổi đã đầu quân cho Man United theo diện chuyển nhượng tự do từ PSG.

Theo quy định của UEFA, các cầu thủ được nghỉ ngơi tối thiểu 3 tuần sau khi kết thúc một giải đấu quốc tế nằm trong hệ thống của FIFA. Ai cũng biết Ibra mới thi đấu ở Euro 2016 trong thành phần ĐTQG Thụy Điển nhưng Thụy Điển bị loại từ vòng bảng (Ibra chỉ có đúng 1 cú sút trúng đích trong cả giải) nên theo luật, Ibra hoàn toàn có thể tham dự chuyến du đấu Trung Quốc cùng M.U. Chỉ có điều, Mourinho không muốn trình làng Ibra trong đội hình Man Utd sớm.

Hiện sát thủ sinh năm 1981 này đang nghỉ Hè ở châu Mỹ cùng gia đình. Mới đây anh đã cho đăng tải một đoạn video lên trang Twitter cá nhân cho thấy mình đang tập luyện tích cực trong phòng gym để có đủ thể lực chinh chiến ở giải Ngoại hạng Anh. Chân sút người Thụy Điển có thể chơi trận ra mắt cho Man United vào ngày 30/7, khi Man Utd đá giao hữu với Galatasaray lúc đã trở về nhà. Ngoài ra, Ibrahimovic cũng có thể ra sân vào ngày 3/8, khi Man United đụng độ Everton trong trận đấu tôn vinh Wayne Rooney.

Trong khi đó, 3 tuyển thủ Anh cũng vừa tham dự Euro 2016 (Rooney, Chris Smalling và Marcus Rashford) dự kiến vẫn sẽ bay sang Trung Quốc du đấu cùng toàn đội song nhiều khả năng chỉ là đi cho vui. Đích thân HLV Mourinho cho hay: “Tôi sẽ đưa một số cầu thủ sang Trung Quốc dù họ vẫn được phép nghỉ ngơi thêm. Đấy là điều mà tôi không kỳ vọng nhưng nó vẫn xảy ra. Tôi chưa chắc sẽ cho họ ra sân. Tôi hy vọng sẽ thấy các cầu thủ của mình gắn kết và ăn ý với nhau tốt hơn”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X